Chiều 15.5, Phạm Anh Khoa và vợ đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói lời xin lỗi đến những cô gái mà thời gian qua đã tố giác anh gạ tình, quấy rối tình dục.

Phạm Anh Khoa xin lỗi nạn nhân và rút lại lời khiếm nhã

mai huong | 15/05/2018, 17:52

Chiều 15.5, Phạm Anh Khoa và vợ đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói lời xin lỗi đến những cô gái mà thời gian qua đã tố giác anh gạ tình, quấy rối tình dục.

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí, Phạm Anh Khoa khá mệt mỏi và căng thẳng. Anh chia sẻ là xin dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để nói một lời cho toàn bộ sự việc vừa qua.

"Trước tiên, Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi".

Phạm Anh Khoa nói tiếp, “Ê-kíp của Khoa còn rất trẻ và chủ yếu muốn bảo vệ Khoa nên không tránh khỏi những hậu quả rất xấu trong thời gian qua. Khoa đứng ở đây, đối diện với tất cả.

Lời xin lỗi sau đó của Khoa là với chị Vân Anh và Trung tâm CSAGA. Giữa Khoa và chị Vân Anh không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ”, Phạm Anh Khoa nói.

“Lời xin lỗi tiếp theo của Khoa là dành cho các nhãn hàng, sự kiện có liên quan đến Khoa. Trong suốt thời gian qua họ đã vì Khoa mà bị ảnh hưởng”.

“Lời cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có. Những phát ngôn dù có cắt xén thì sai vẫn là sai”, Phạm Anh Khoa tiếp tục nói.

Phần cuối của buổi gặp gỡ báo chí, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến vợ và gia đình. “Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ”, Phạm Anh Khoa nói.

Sau khi chia sẻ những gì cần nói, Phạm Anh Khoa nhanh chóng ra về và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào khi được hỏi. "Những gì cần nói, tôi đã nói hết rồi bạn", nam ca sĩ nhạc rock từ chối.

Giữa tháng 4, vũ công Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa làm việc vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chị tại một cuộc thi hát. Ngày 27.4, Phạm Lịch tiếp tục chia sẻ bị Phạm Anh Khoa gạ tình, dùng nhiều những từ ngữ thô thiển để gọi chị trước mặt mọi người trong cuộc thi. Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My và một số nhân chứng giấu mặt lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa có hành động quấy rối.

Ngày 12.5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong talk show do một tổ chức phi chính phủ thực hiện. Rocker xin lỗi "những người từng bị tôi làm tổn thương", bày tỏ hối hận vì có hành vi, lời nói sai chuẩn mực nhưng phủ nhận lời tố cáo gạ tình. Sau khi video được đăng tải, dư luận và nhiều ca sĩ chỉ trích ca sĩ. Ngày 14.5, ban tổ chức thực hiện talkshow gỡ bỏ video khỏi website của tổ chức này và xin lỗi công chúng vì "cuộc đối thoại có những hạn chế, sai sót, khiến nhiều người cảm thấy tổn thương và lo ngại".

Ngày 13.5 ban tổ chức đêm Rock’n’Share 2018 ở TP HCM cũng phải loại Phạm Anh Khoa trước khi show diễn ra cũng vì những ồn ào trên.

Trước khi Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo, sáng 15.5, BTCTrời sinh một cặp- chương trình có Phạm Anh Khoa đang làm huấn luyện viên cũng đã chính thức thông báo đã cắt bỏ những phần ghi hình trong gameshow có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa.

Một đại diện của BTC chương trìnhTrời sinh một cặpnói rõ lý do cắt phần ghi hình có Phạm Anh Khoa: “Trong thời gian qua, sự việc giữa HLV Phạm Anh Khoa và thí sinh Phạm Lịch được báo chí đăng tải nhiều gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuấtTrời sinh một cặpsẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình.

Phạm Anh Khoa tuyên bố ở showbiz vỗ mông là chào hỏi bình thường làm dậy sóng dư luận

Việc làm này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến nên sẽ khó khăn cho đơn vị sản xuất và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn”.

Được biếtTrời sinh một cặplà chương trình ghi hình trước nhiều kỳ mới cho phát sóng. Cho đến thời điểm hiện tại chương gần như đã hoàn thành tất cả những phần ghi hình trước đó có Phạm Anh Khoa tham gia và khâu cuối cùng là lên sóng

Vũ Trần và HLV Phạm Anh Khoa trên sân khấu nhưng từtập 10, thì không còn hình ảnh này

Có thể nói đây là sự cố ngoài mong muốn của NXB. Vì nếu cắt bỏ phần ghi hình có Phạm Anh Khoa thì NXS gần như phải làm lại rất nhiều khâu và rất tốn kém.

Để cắt bỏ hình ảnh của Phạm Anh Khoa ra khỏi chương trình, nhà sản xuất xác định sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc sửa đổi hợp lý và khớp với nội dung chương trình. Bên cạnh đó cung đảm bảo rằng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (người trong đội của HLV Phạm Anh Khoa). Đây là bài toán khá đau đầu của BTC.

Nhà sản xuất cũng cho biết họ đã có thông báo chính thức tới Phạm Anh Khoa về việc sẽ cắt hình ảnh của Phạm Anh Khoa ra khỏi chương trình.

T.V. Clip: Tri Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Anh Khoa xin lỗi nạn nhân và rút lại lời khiếm nhã