Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được đông đảo người hâm mộ vây quanh tại sân bay Tân Sơn Nhất tạo nên một cảnh tượng đón tiếp chưa từng thấy người đẹp nào "mang chuông đi đánh xứ người" trước đó.

Phạm Hương khóc nức nở trong vòng tay mẹ ngày trở về

Một Thế Giới | 27/12/2015, 17:00

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được đông đảo người hâm mộ vây quanh tại sân bay Tân Sơn Nhất tạo nên một cảnh tượng đón tiếp chưa từng thấy người đẹp nào "mang chuông đi đánh xứ người" trước đó.

Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-1
 Trưa nay, 27.12 Hoa hậu Phạm Hương đã trở về sau hơn 20 ngày tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ.
Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-2
Hàng trăm fan hâm mộ và báo chí, truyền thông cùng gia đình và đại diện BTC "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam" đã có mặt để chào đón sự trở về của Phạm Hương.

Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-3
 Có mặt tại buổi đón, NSND Ngọc Giàu, hoa hậu Thu Hoài cùng người thân đã vào tận khu vực lấy hành lý để đón Hương và hỗ trợ cô làm thủ tục.
Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-4Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-5
Mẹ Phạm Hương bật khóc khi nhìn thấy con gái. Khoảnh khắc này khiến Phạm Hương vô cùng xúc động và rơi nước mắt. Hai mẹ con ôm nhau nức nở khiến nhiều người xúc động.
Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-6
Đây cũng là lần đầu tiên có 1 đại diện của Việt Nam sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới trở về được chào đón nồng nhiệt như Phạm Hương. 
Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-7
 Mặc dù không mang lại thành tích nào như Lan Khuê (top 11 Hoa hậu thế giới) hay Thúy Vân (Á hậu 4 Hoa hậu quốc tế), nhưng Phạm Hương lại trở thành một trong những hoa hậu được yêu thương và "nâng niu" ngay từ quê nhà. 
Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-8
Chứng kiến tình yêu thương của khán giả đón mình khi trở lại, Phạm Hương xúc động nói: "Phạm Hương vô cùng xúc động, quá bất ngờ về sự yêu thương mà mọi người dành cho Hương. Hương cảm ơn mẹ, cảm ơn ngoại Ngọc Giàu, cảm ơn các anh chị báo chí, cảm ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt là những bạn fan hâm mộ. Chính các bạn làm nên một Phạm Hương đầy tự tin trên sân khấu quốc tế. Cảm ơn mọi người rất nhiều" 
Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-9
Sau khi về từ sân bay, Phạm Hương cùng gia đình, người thân đã có buổi dùng cơm thân mật. 
Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-10
 Cô chia sẻ đã rất thèm đồ ăn tại Việt Nam sau một thời gian dài không được thưởng thức.
Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-11Pham Huong bat khoc nuc no trong vong tay me ngay tro lai-hinh-anh-12
Dù đường bay dài và xa nhưng Phạm Hương vẫn cố nán lại cũng nhiệt tình chụp ảnh cùng fan, cảm ơn tất cả các fan hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua. 
D.L - Ảnh: Nhân Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương khóc nức nở trong vòng tay mẹ ngày trở về