​Kiểm tra hành chính Q., lực lượng chức năng nhận định đây là người chuyên cung cấp 'hàng nóng' cho các băng nhóm giang hồ Sài Gòn nên mời về trụ sở làm việc.

Phát hiện kho 'hàng nóng' chuyên cung cấp cho giang hồ Sài Gòn

Bùi Tư | 10/01/2018, 20:45

​Kiểm tra hành chính Q., lực lượng chức năng nhận định đây là người chuyên cung cấp 'hàng nóng' cho các băng nhóm giang hồ Sài Gòn nên mời về trụ sở làm việc.

Chiều 10.1, Công an Q.10 cho biết đang tiến hành lấy lời khai củaQ. (38 tuổi) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ.

Đối tượng này chính là người phân phối cho kho 'hàng nóng' với hàng ngàn đao kiếm, súng bắn đạn bi số lượng lớn vừa được công an TP.HCM phát hiệntại H.Củ Chi vào khuya ngày 5.1 vừa qua.

Theo đó, vào lúc 4 giờ 50 sáng cùng ngày, tổ đặc nhiệm hình sự Q.10 (TP.HCM) trong lúc tuần tra thì phát hiện 1 người đàn ôngđi xe máy có dấu hiệu nghi vấn trên đường Vĩnh Viễn (Q.10, TP.HCM) nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Sau đó, cơ quan chức năng đã đưa người này về trụ sở làm việc.

Tang vật công an thu được - Ảnh: Bạch Dương

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Q. khai nhận có mua nhiều súng bắn bi đạn, bi sắt, đạn chì, đao kiếm về bán kiếm lời.

Tiếp tục kiểm tra tại nhà riêng, cơ quan chức năng đã thu giữ hàng chục đao kiếm, lưỡi lê, dùi cui điện các loại. Đáng nói, ngoài các loại công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ trên cơ quan chức năng còn phát hiện 1 khẩu súng bắn đạn bi và đạn chì có độ sát thương rất cao (loại đạn có thiết kế tương tự như đạn của súng quân dụng).

Q. cho biết mua số súng và công cụ hỗ trợ này qua các trang mạng, vận chuyển từ miền Bắc vào TP.HCM để tiêu thụ.

Trung bình 1 món hàng Q. có thể thu lợi bất chính từ 600-800.000 đồng. Được biết, Q. từng có 3 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng và trộm cắp tài sản.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc trên.

Bạch Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện kho 'hàng nóng' chuyên cung cấp cho giang hồ Sài Gòn