Trong khi nhiều nữ sinh đã biết yêu từ thời còn học cấp 2, Phí Phương Anh cho biết đến nay vẫn chưa có bạn trai cũng như chưa từng hôn ai.

Phí Phương Anh tiết lộ còn trong trắng, Mai Ngô nói về tin đồn dùng chất kích thích

Tổng hợp | 06/09/2016, 10:52

Trong khi nhiều nữ sinh đã biết yêu từ thời còn học cấp 2, Phí Phương Anh cho biết đến nay vẫn chưa có bạn trai cũng như chưa từng hôn ai.

Phí Phương Anh còn trong trắng

Khi được hỏi: “Phương Anh đã có bạn trai chưa, mẫu người yêu thế nào? Chị có cảm thấy xấu hổ không khi tiết lộ chưa từng hôn ai trên sóng truyền hình quốc gia?”, Phí Phương Anh trả lời: “Mình chưa có bạn trai. Mình không có mẫu bạn trai cụ thể kể cả về ngoại hình, lẫn tính cách. Chỉ cần hợp nhau là được. Phương Anh không cảm thấy xấu hổ khi tiết lộ việc chưa từng hôn ai trên sóng truyền hình. Mình chỉ mới 19 tuổi thôi, cũng chưa muộn mà!”.

Không chỉ xinh xắn, dễ thương vàthân thiện, Quán quân The Face còn gây ấn tượng nhờ tài năng, kinh nghiệm làm mẫu của mình.

Sinh ngày 16.9.1997 và đến từ Hà Nội, Phí Phương Anh bằng tuổi với Chúng Huyền Thanh và cùng là những thí sinh nhỏ tuổi nhất The Face.

Mới chỉ 19 tuổi nhưng côđã có không ít kinh nghiệm làm mẫu quảng cáo. Trước khi tham gia cuộc thi, mỹ nữ Hà Nội từnglàm người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen. Chiều cao 1m74 là lợi thế đáng kể của Phí Phương Anh.

Hiện Phí Phương Anh là sinh viên ngành Marketing của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Trước đó, người đẹp học trường THPT Trần Phú.

Hình ảnh đáng yêucủa Phí Phương Anh khiđi học.

Trong suốt cuộc thi, Phí Phương Anh không hề tạoscandal mà sở hữu bản tính hồn nhiên, khiêm tốn và sự nỗ lực hết mình với các thử thách, qua đógiúp cô chiếm được cảm tình của khán giả và cả các HLV.

Mai Ngô lên tiếng về tin đồn dùng chất kích thích

Trước thềm chung kết The Face, Mai Ngô bỗng dưng mất tích bất thường khiến cho HLV Lan Khuê lo lắng vì không thể liên lạc được. Tuy nhiên, khi buổi tổng duyệt và đêm thi quyết định diễn ra, Mai Ngô đã có mặt và hoàn thành tốt vai trò của mình.

Từng được dự đoán sẽ đăng quang The Face mùa đầu tiên, song đến phút cuối, người mẫu sinh năm 1995 chỉ đạt thành tích Á quân và nhận thêm giải thưởng từ phía nhà tài trợ.

Mai Ngô đã trả lời nguyên nhân "lặn mất tăm" trước đêm chung kết và cảm xúc khi không là người chiến thắng cuộc thi với Thế Giới Trẻ.

Với kết quả chung cuộc của The Face, Mai Ngô cho biết: "Tôi rất vui khi hoàn thành xong phần thi của mình và tôi cũng là thí sinh nhận được nhiều giải thưởng nhất của cuộc thi. Hiện tại, tôi không cảm thấy bất công hay cay cú gì cả khi Phí Phương Anh đăng quang.

Ngược lại tôi cảm thấy vui với thành tích mà mình đạt được. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ cải thiện bản thân mình nhiều hơn và sẽ nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo".

Về việc vì sao lại biến mất bí ẩn trước đêm chung kết, Mai Ngô giải thích: "Lý do tôi mất tích chỉ đơn giản vì tập quá mệt, khi về nghỉ ngơi đã không sạc pin điện thoại và ngủ quên luôn".

Mai Ngô phủ nhận chuyện dùng chất kích thích.

Ngoài ra, khi được hỏi về nghi án từng sử dụng chất kích thích khiến cho dân mạng bàn tán xôn xao, Mai Ngô chỉ trả lời ngắn gọn: "Tin đồn thì sẽ thất thiệt, không chính xác. Ý của tôi chỉ có như thế thôi".

Là người đồng hành, theo sát Mai Ngô suốt thời gian qua, HLV Lan Khuê tâm sự thêm rằng kết quả cuối cùng của The Face không có gì để đáng tranh cãi. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 nhấn mạnh rằng nhìn lại cả quá trình, chặng đường thì học trò của cô đã nhận được thành tích xứng đáng.

Xem thêm: Đi taxi 1.500 km từ Thái Nguyên tới Đắk Lắk hết 17 triệu đồng

Học sinh tiểu học uống bia nhân lễ khai giảng, hai cô gái đi SH sàm sỡ trai lạ

Mỹ nhân dùng vòng 3 và toàn cơ thể tạo hình chữ cái gây sốt

Clip chế Sơn Tùng M-TP đạo cả hình xăm, bị chơi khăm khi tắm với bạn gái

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phí Phương Anh tiết lộ còn trong trắng, Mai Ngô nói về tin đồn dùng chất kích thích