Song song với việc phát hành tại các rạp quốc tế, phim “Bố già” sẽ có mặt trên nền tảng trực tuyến để phục vụ công chúng giữa đại dịch COVID-19.

Phim ‘Bố già’ tìm đường chiếu online trong lúc các rạp phim đóng cửa

Tiểu Vũ | 10/06/2021, 10:53

Song song với việc phát hành tại các rạp quốc tế, phim “Bố già” sẽ có mặt trên nền tảng trực tuyến để phục vụ công chúng giữa đại dịch COVID-19.

Công chiếu tại Việt Nam từ đầu tháng 3, Bố già của Trấn Thành bất ngờ trở thành phim thu hút lượng khán giả đến rạp nhiều nhất ở nước ta. Câu chuyện gia đình bình dị nhưng đầy cảm động của những người lao động nghèo trong một khu phố nhỏ giữa lòng Sài Gòn đang mang về cho nhà sản xuất doanh thu lên đến 420 tỉ đồng – con số kỷ lục cho một bộ phim điện ảnh do Việt Nam sản xuất.

Sau khi thành công tại các rạp chiếu trong nước, Bố già xâm nhập thị trường quốc tế Malaysia, Singapore, Úc. Mới đây, phim ra rạp tại Mỹ và được khán giả đón nhận. 

bo-gia-1-.jpg
Một cảnh trong phim Bố già - Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, song song với việc phát hành ngoài nước, Bố già sẽ được chiếu online trên các nền tảng xem phim trực tuyến. Đây cũng là giải pháp mang phim đến với người xem giữa lúc đại dịch COVID-19 đang bùng phát trở tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.

Trong khi các cụm rạp tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng đóng cửa do COVID-19, Bố già đã có mặt trên các nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

“Với sự tác động của dịch COVID-19 vừa qua, số khán giả xem phim trên nền tảng trực tuyến tăng 5 lần so với bình thường và số lượng người dùng mới cũng tăng lên gấp 5 lần trước đây. Không chỉ các phim Việt chiếu rạp, hành động Hollywood được ưa chuộng mà các thể loại phim tâm lý, gia đình cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Chúng tôi tin rằng, một bộ phim đậm chất Á Đông, với cốt truyện về tình phụ tử và các mối quan hệ gia đình như Bố già rất có thể sẽ tạo được sự kết nối đặc biệt với khán giả Việt giữa mùa dịch đầy thử thách này”, bà Phạm Thị Hương Giang, đại diện một ứng dụng xem phim chia sẻ.

Theo kế hoạch, Bố già sẽ chính thức có mặt trên các kho phim trực tuyến từ ngày 15.6. 

Bài liên quan
Phim ‘Bố già’ đạt doanh thu cuối tuần cao thứ ba thế giới
Đây là thành tích khá ấn tượng của phim Việt so với thị trường quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim ‘Bố già’ tìm đường chiếu online trong lúc các rạp phim đóng cửa