Theo Der Spiegel của Đức, Tikhonova đang có mối quan hệ nghiêm túc với Igor Zelensky, một cựu ngôi sao ba lê người Nga.

Phương Tây nghi con gái của Tổng thống Putin có quan hệ với "ông Zelensky ở Đức"

A.T | 21/05/2022, 10:15

Theo Der Spiegel của Đức, Tikhonova đang có mối quan hệ nghiêm túc với Igor Zelensky, một cựu ngôi sao ba lê người Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ít khi đề cập đến thông tin về đời sống cá nhân của bản thân và các thành viên trong gia đình. Điện Kremlin thường từ chối trả lời các câu hỏi về các thành viên trong gia đình Tổng thống Nga, cho rằng đây là vấn đề cá nhân của ông Putin. Tuy nhiên, truyền thông Phương Tây lại rất thích điều tra, tìm tòi.

Mới đây, các chi tiết mới đã xuất hiện về cuộc sống cá nhân của một trong hai cô con gái đã được xác định danh tính của ông nhờ cuộc điều tra chung được công bố hôm 19.5 bởi tờ báo Nga Important Stories và trang tin Der Spiegel của Đức.

Từ hồ sơ chuyến bay, họ thống kê Katerina Tikhonova, 35 tuổi, đã bay hơn 50 lần đến Munich từ năm 2017 đến năm 2019. Ngày 6.4, Mỹ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới liên quan tới chiến dịch quân sự của Nga tại Ukraine với một số ngân hàng, cá nhân Nga, bao gồm hai con gái của ông Putin.

Khi công bố gói trừng phạt, phía Mỹ cho biết, cô Tikhonova là chuyên gia công nghệ, làm việc hỗ trợ cho Chính phủ và cho ngành công nghiệp quốc phòng của Nga.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng, hành động trừng phạt vừa qua một lần nữa cho thấy quan điểm áp đặt trừng phạt vô lý từ Mỹ.

Phát hiện của Important Stories và Der Spiegel cũng cho thấy Tikhonova đang có mối quan hệ nghiêm túc với Igor Zelensky, một cựu ngôi sao ba lê người Nga, 52 tuổi, người đã từ chức giám đốc Nhà hát ba lê quốc gia tại Munich vào đầu tháng 4.

putina.jpg
Tikhonova và Zelensky

Danh sách và một số bản scan hộ chiếu cũng chỉ ra rằng Tikhonova và Zelensky có nuôi một cô con gái sinh năm 2017 - sau khi Tikhonova chia tay chồng, doanh nhân người Nga Kirill Shamalov.

Important Stories cho biết họ có được bản quét hộ chiếu thông qua một email được gửi giữa vệ sĩ của Tikhonova, người đặt vé và cơ quan an ninh của tổng thống Nga.

Các hãng bay không nêu tên con gái của cặp vợ chồng nhưng cho biết một phần tên của cô bé là Igorevna, cho thấy nó có nguồn gốc từ tên Igor của ông Zelensky.

Danh sách hành khách cho chuyến bay vào ngày 9.12.2019, cho thấy Tikhonova và Zelensky đã hạ cánh xuống sân bay Vnukovo của Moscow cùng với đoàn tùy tùng gồm các bảo mẫu và an ninh tổng thống, cùng với cô con gái 2 tuổi và một giáo viên dạy piano.

Der Spiegel đưa tin rằng khi tiếp cận địa chỉ cư trú của Zelensky ở Munich, họ chỉ tìm thấy vợ cũ của anh, cựu vũ công ba lê Yana Serebriakova, người từ chối trả lời các câu hỏi của họ.

Zelensky trở thành giám đốc nghệ thuật của Nhà hát ba lê quốc gia ở Munich vào năm 2016 nhưng từ chức vào ngày 4.4, với lý do hoàn cảnh gia đình. Theo Serge Dorny, giám đốc điều hành của Nhà hát Opera bang Bavaria, Zelensky đã bị yêu cầu từ chức vì không lên án cuộc chiến ở Ukraine một cách công khai.

Một cô con gái khác của Putin được Mỹ xác định là Maria Vorontsova, một nhà nghiên cứu di truyền và nội tiết 37 tuổi. Cô được xếp vào danh sách nhà nghiên cứu hàng đầu tại Trung tâm Nghiên cứu Nội tiết ở Moscow. Trang web trung tâm cho biết cô ấy cũng là Phó chủ tịch của Hiệp hội các nhà nội tiết của Nga.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Tây nghi con gái của Tổng thống Putin có quan hệ với "ông Zelensky ở Đức"