Trong liveshow ngày trở về sau 10 năm định cư tại Mỹ, ngoài những sáng tác của Ngọc Lễ và tiếng hát của Phương Thảo, còn có sự góp sức của 2 cô con gái qua những bài hát do chính 2 bé tự sáng tác và trình diễn. 

Phương Thảo - Ngọc Lễ khoe 2 con gái sáng tác nhạc hay giống bố

Một Thế Giới | 01/07/2015, 17:00

Trong liveshow ngày trở về sau 10 năm định cư tại Mỹ, ngoài những sáng tác của Ngọc Lễ và tiếng hát của Phương Thảo, còn có sự góp sức của 2 cô con gái qua những bài hát do chính 2 bé tự sáng tác và trình diễn. 

Nhắc tới Phương Thảo - Ngọc Lễ, người yêu nhạc dễ dàng nhớ tới những ca khúc gắn liền với ký ức tình yêu trong sáng những năm 1990 như: Xe đạp ơi, Cà phê một mình, Ai cho em tình yêu, Xa rồi tuổi thơ, Dấu yêu tình đầu,... cho tới những ca khúc thiếu nhi xuất phát từ tình yêu dành cho gia đình nhỏ của mình như: Ru cho em và con, Ba ngọn nến lung linh, Con mãi tuổi lên ba, Con heo đất, Ba mẹ đi xa, Ông già Noel ơi,... 
10 năm xa quê hương để định cư tại Mỹ, tập trung cho sự phát triển tương lai của 2 con gái bé Na, bé Nấm, cũng là 10 năm Phương Thảo - Ngọc Lễ luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để trở lại với khán giả quê nhà. 
Cột mốc 10 năm như mơ ước đã trở thành hiện thực, khi tới đây, "gia đình lung linh" Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ trở lại với khán giả từng và đang yêu mến họ bằng liveshow vào ngày 4.7 tại Trường quay Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM). 
Phuong Thao - Ngoc Le khoe 2 con gai sang tac nhac hay giong bo-hinh-anh-1
 Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ ngày trở lại Việt Nam sau 10 năm định cư tại Mỹ. 
Đây cũng là dịp để Phương Thảo - Ngọc Lễ làm sống lại một thời hoàng kim 20 năm trước, đồng thời chia sẻ và trò chuyện tâm sự với khán giả "ruột" của mình biết rõ hơn quãng thời gian định cư 10 năm tại Mỹ mà cả hai trước đó từng chia sẻ là "khó khăn hơn ở Việt Nam". 
Chia sẻ về sự hân hoan ngày hội ngộ khán giả, Phương Thảo - Ngọc Lễ xúc động: "Món quà bất ngờ, sự tái ngộ như mong chờ bao lâu nay, hay có thể coi như giấc mơ thầm trong lòng. Nhưng đây lại là hiện thực! Phương Thảo - Ngọc Lễ rất bất ngờ. Ngưng hoạt động âm nhạc 10 năm, nên dịp trở về gặp lại những khán giả - người bạn thân thương của mình cũng là dịp để Phương Thảo - Ngọc Lễ cho các con thấy được ba mẹ đã làm gì và làm được những gì ở Việt Nam, điều mà trước nay các con chỉ nghe qua lời kể". 
Sáng 1.7, sau 2 ngày từ Mỹ trở lại Sài Gòn, cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ đã đưa 2 con gái có mặt tại buổi giới thiệu liveshow ngày về của mình. Vẫn đó phong cách cá tính thủa nào của Phương Thảo và cái nhìn nhẹ nhàng dành cho vợ con của Ngọc Lễ. Cả gia đình hạnh phúc gửi lời chào đồng thời cũng không quên kể lại những kỷ niệm vui khi 2 con gái của Ngọc Lễ - Phương Thảo dù theo học ngành nghề khác nhưng vẫn dành tình yêu nhất định cho âm nhạc như cha. 
"Liveshow lần này cảm xúc nó dạt dào vì có 2 con đứng chung trên sân khấu! Hai con cộng tác rất nhiều với ba mẹ trong quá trình sáng tác cũng như chuẩn bị cho liveshow tới đây. Dù hiện tại bé Na (con gái lớn đang học năm I đại học) đang theo học ngành đồ họa, còn bé Nấm (con út đang học lớp 9) lại thích viết văn, nhưng may mắn thời gian gần đây cả hai thích sáng tác. Hiện tại, Na đã sáng tác được khoảng 7, 8 bài theo phong cách hiện đại. Còn Nấm được 1 bài. Nhưng Ngọc Lễ thấy vui vì giúp các con nhưng cả hai lại không bị ảnh hưởng, kiểu nhạc sáng tác của Na và Nấm nó rất riêng!", nhạc sĩ Ngọc Lễ hạnh phúc khoe về khả năng âm nhạc và sáng tác của 2 con gái. 
Phuong Thao - Ngoc Le khoe 2 con gai sang tac nhac hay giong bo-hinh-anh-2
 Gia đình 4 người hạnh phúc của cặp đôi "Xe đạp ơi!". 
Cũng trong đêm liveshow tới đây, ngoài chủ nhân chính của đêm nhạc cặp đôi gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ, 2 thiên thần nhỏ Na, Nấm cũng góp trên sân khấu những ca khúc do chính 2 bé sáng tác. Bé Na sẽ thể hiện ca khúc Yêu hay không yêu được phối theo phong cách nhạc điện tử, riêng Nấm sẽ thể hiện ca khúc Who do chính em sáng tác. 
Cạnh đó, liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ, người bạn thân cùng thời Phương Thanh. Ngoài ra còn có ca sĩ Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên. 
Liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ diễn ra vào 20g ngày 4.7.2015 tại Phim trường Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. 
Phuong Thao - Ngoc Le khoe 2 con gai sang tac nhac hay giong bo-hinh-anh-3
Bé Nấm, con út của Phương Thảo - Ngọc Lễ trong buổi giới thiệu liveshow của ba mẹ cho biết, sẽ đi theo con đường sáng tác âm nhạc của ba Ngọc Lễ. 
Phuong Thao - Ngoc Le khoe 2 con gai sang tac nhac hay giong bo-hinh-anh-4
 Bé Na con gái lớn của Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ trình diễn ca khúc "Yêu hay không yêu" do chính bé sáng tác. 
Phuong Thao - Ngoc Le khoe 2 con gai sang tac nhac hay giong bo-hinh-anh-5
Cuộc hội ngộ với khán giả yêu mến Phương Thảo - Ngọc Lễ trong 20 năm qua sẽ được cặp đôi gửi tặng qua những nhạc phẩm mới sáng tác trong thời gian 10 năm định cư tại Mỹ bên cạnh những ca khúc cũ tạo nên tên tuổi của cả 2.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
20 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thảo - Ngọc Lễ khoe 2 con gái sáng tác nhạc hay giống bố