Ông Phan Văn Hiếu, Phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) nhận tin nhắn: “Hiếu, mày hãy dừng tất cả những việc làm lâu nay. Nếu không, gia đình mày sẽ nhận hậu quả đấy”.

Quảng Ngãi: Phó bí thư huyện cầu cứu công an vì bị nhắn tin đe dọa

Lê Đình Dũng | 25/12/2018, 07:55

Ông Phan Văn Hiếu, Phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) nhận tin nhắn: “Hiếu, mày hãy dừng tất cả những việc làm lâu nay. Nếu không, gia đình mày sẽ nhận hậu quả đấy”.

“Vào lúc 7 giờ 20 phút ngày 5.12 vừa qua, tôi đã nhiều lần gọi lại vào số này nhưng không liên lạc được. Cùng báo cáo với Ban thường vụ Huyện ủy, tôi cũng đã gửi văn bản cho công an huyện đề nghị điều tra làm rõ”, ông Hiếu nói.

Tuy nhiên, theo lời vị Phó bí thư huyện này, trong lúc công an huyện Nghĩa Hành đang điều tra làm rõ thì vào một buổi sáng cách đây vài hôm, khi đang trên đường đến cơ quan làm việc bất ngờ ông Hiếu được một cán bộ hưu trí tên "M.T.Đ", ở thị trấn Chợ Chùa, gọi vào nhà và nhắc nhở hãy cẩn thận. Lý do ông "M.T.Đ" vừa nghe thông tin có một số đối tượng bàn tính để gây hại đối với ông Hiếu.

Tin nhắn gửi đến số điện thoại ông Hiếu

Trước sự việc có diễn biến theo chiều hướng xấu, ông Hiếu vô cùng hoang mang và quyết định cung cấp thông tin vụ việc cho báo chí. "Bản thân tôi thì không nói gì, chỉ sợ các đối tượng xấu làm hại đến đứa con gái nhỏ đang đi học lớp 4 tại TP.Quảng Ngãi", ông Hiếu lo ngại.

Trả lời nghi vấn về lý do bị đối tượng lạ nhắn tin dọa giết, ông Hiếu cho rằng: “Có thể tại các cuộc họp Thường trực Huyện ủy trong thời gian qua, tôi nhiều lần phát biểu về những vấn đề tồn tại liên quan đến một số doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn; đề nghị kiểm tra dấu hiệu vi phạm của một số cán bộ, Chi bộvà Đảng bộ trực thuộc nên mới bị nhắn tin đe dọa như vậy”.

Ông Hiếu phải làm đơn gửi công an đề nghị bảo vệ an toàn cá nhân và gia đình

Cụ thể nội dung phát biểu tại các cuộc họp liên quan đến doanh nghiệp, cá nhân nào, ông Hiếu cho biết sẽ cung cấp vào một thời điểm thích hợp sau.

Ông Phan Văn Hiếu nguyên là Phó chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Quảng Ngãi rồi được điều động về giữ chức vụ Phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành. Trong thời gian qua, ông Hiếu được biết đến là người phản ánh và có các động thái chống tiêu cực tại huyện này.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Ngãi: Phó bí thư huyện cầu cứu công an vì bị nhắn tin đe dọa