Tottenham Hotspur sẽ tìm cách để giành chiến thắng trở lại sau trận thua sốc 3-1 dưới bàn tay của Wolves. Thầy trò Mauricio Pochettino sẽ đến làm khách trên sân Cardiff City trong một trận cầu mở màn năm mới.

Cardiff City - Tottenham Hotspur: Quân đoàn Pochettino và mệnh lệnh phải thắng

Quế Trân | 01/01/2019, 22:07

Tottenham Hotspur sẽ tìm cách để giành chiến thắng trở lại sau trận thua sốc 3-1 dưới bàn tay của Wolves. Thầy trò Mauricio Pochettino sẽ đến làm khách trên sân Cardiff City trong một trận cầu mở màn năm mới.

Đội hình dự đoán ra sân củaTottenham Hotspur

(4-2-3-1):Lloris; Walker-Peters, Alderweireld, Foyth, Rose; Sissoko, Winks; Moura, Eriksen, Son; Kane

The ​​Spurs kết thúc năm 2018 với thất bại trước Wolves chỉ vài ngày sau khi được nhận diện là kẻ thách thức cho chức vô địch Premier League cùng với Liverpool và Manchester City.

Thất bại đã khiến Tottenham Hotspur tụt từ vị trí thứ hai xuống đến thứ ba và đưa đội bóng phía Bắc thành London trở lại mặt đất khi màn trình diễn tệ hại ở nửa sau của hiệp đấu thứ hai đã cho phép đội khách rời khỏi sân Wembley với số điểm tuyệt đối.

Trận cầu đáng quên nói trên cũng đặt dấu chấm hết cho chuỗi năm trận thắng liên tiếp ban đầu đã đẩy Spurs lên thứ hai ở bảng tổng sắp sau khi thầy trò Mauricio Pochettino tận dụng kết quả thất bại từ Manchester City và Chelsea trước những đối thủ khác.

Tình thế hiện giờ thì Spurs đang kém Manchester City hai điểm và kém chín điểm so “gã khổng lồ” đứng đầu giải đấu, Liverpool.

Và người quản lý Mauricio Pochettino sẽ nhắm đến việc hướng dẫn đội bóng của mình đến một chiến thắng ở xứ Wales để giảm duy trì vị trí CKL ở đỉnh cao trên bảng tổng sắp.

Trong khi đó Cardiff, kết thúc một năm 2018 với niềm vui nho nhỏ bằng chiến thắng tối thiểu trước Leicester để đẩy họ lên vị trí thứ 16. Thế nhưng, Neil Warnock biết rằng cuộc chiến chống xuống hạng đầy khó khăn và trắc trở vẫn sẽ tiếp tục diễn ra và kéo dài ở năm 2019.

Trong cuộc đối đầu ở lượt đi trên sân nhà Wembley, The Spurs đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 1-0 trước Bluebirds.

Nó là một món quà mà Gà trống gởi tặng người ủng hộ sau khi họ khởi đầu chiến dịch một các tốt đẹp bằng sáu trận thắng trong chuỗi tám trận cầu mở màn của họ.

Và trong lần đụng độ trên đất khách, Tottenham hy vọng ra về với 3 điểm để khoả lấp trần cầu đầy xấu hổ vừa qua trước Wolves.

Tình hình CLB, đội hình chiến thuật của Tottenham Hotspur

The Spurs tiếp tục bị quấy rầy bởi những rắc rối từ các ca chấn thương của Eric Dier, Mousa Dembele, Victor Wanyama và Jan Vertonghen. Những trụ cột này đều vắng mặt trong chuyến hành quân đến xứ Wales.

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh người Argentina, Erik Lamela cũng có khả năng bỏ lỡ trận cầu bởi vết thương cơ háng chưa kịp phục hồi.

Hậu vệ phải Serge Aurier đã trở lại tập luyện, nhưng không chắc sẽ được người quản lý Mauricio Pochettino vội vã tung vào cuộc chiến.

Nhà ĐKVĐ thế giới, đội trưởng của Tottenham, Hugo Lloris sẽ tiếp tục có tên trong đội hình ra sân trong khung gỗ.

Thế nhưng hàng thủ bốn người của The Spurs sẽ có những sự thay đổi. Kyle Walker-Peters được cho là sẽ thay thế Kieran Trippier ở vị trí hậu vệ phải, trong khi đó, Daniel Rose có khả năng sẽ vào sân ở vị trí hậu vệ trái để thay thế cho Ben Davies.

Juan Foyth cũng đang tranh chấp để có tên trong đội hình xuất phát và nên thay thế Davinson Sanchez ở trung tâm hàng phòng ngự.

Moussa Sissoko và Harry Winks sẽ tạo thành trục tiền vệ hai người của đội bóng phía Bắc thành London. Bộ đôi này trấn giữ vị trí vòng tròn giữa sân.

Trong khi đó, ngôi sao tấn công Christian Eriksen sẽ đảm nhận nhiệm vụ phát động tấn công như một số 10. Với nhiệm vụ này, ngôi sao tuyển Anh, Dele Alli có khả năng sẽ phải ngồi dự bị

Ngôi sao chạy cánh người Brazil, Lucas Moura chắc chắnsẽ có tên trong đội hình xuất phát bên cánh phải nơi hàng công.

Đối tác của anh sẽ là tuyển thủ người Hàn Quốc, Son Heung-min. Chân chuyền 26 tuổi này đã thi đấu rất xuất sắc trong các trận đấu gần đây của Gà trống.

Đi đầu trong cuộc tấn công của Lilywhites để chống lại Bluebirds sẽ là tiền đạo ngôi sao Harry Kane, người hiện đã ghi được 14 bàn thắng sau 20 vòng đấu vừa qua.

Tiền đạo người Anh cũng đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League mùa giải năm nay.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cardiff City - Tottenham Hotspur: Quân đoàn Pochettino và mệnh lệnh phải thắng