Rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 5m bị treo cổ lên trần nhà, cắt tiết, làm thịt; nhóm phượt thủ thiếu ý thức đứng giữa dốc đèo nhảy múa bị ví như bầy khỉ. Đó là 2 trong những clip đáng chú ý hôm nay.

Rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 5m bị treo cổ lên trần nhà, cắt tiết, làm thịt

Phạm Hồng Quân | 28/04/2019, 11:04

Rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 5m bị treo cổ lên trần nhà, cắt tiết, làm thịt; nhóm phượt thủ thiếu ý thức đứng giữa dốc đèo nhảy múa bị ví như bầy khỉ. Đó là 2 trong những clip đáng chú ý hôm nay.

Xem thêm:Clip nữ sinh xinh như hoa đi nhà nghỉ với chồng người ta bị đánh và tạt nước

Clip cặp đôi làm chuyện ấy trên nóc xe tải đang chạy: Đứt dây thần kinh xấu hổ!

Container cán chết thanh niên lao ra đường tự tử, tài xế có chịu trách nhiệm hình sự?

Sờ đùi vợ diễn viên nổi tiếng YouTube ở chung cư HH1C Linh Đàm, gã trai bị phạt 200 ngàn?

Dũng Tre được giải oan việc không chửi, đánh kẻ sờ đùi vợ ở HH1C Linh Đàm

Rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 5m bị treo cổ lên trần nhà, cắt tiết, làm thịt​:

Rắn hổ mang chúa khổng lồ dài khoảng 5m bị người dân bắt được, treo cổ lên trần nhà, cắt tiết rồi làm thịt. Hiện chưa rõ vụ việc diễn ra ở tỉnh thành nào của Việt Nam.

Rắn hổ mang chúa cực độc (1mg độc có thể giết chết 160 người) và có thể hạ gụccon voi với một phát cắn. Nó cũng là loài rắn độc có trọng lượng cũng như kích thước lớn nhất thế giới.

Việc người dân tự ý vây bắt rắn khổng lồrất nguy hiểm. Rắn hổ mang chúa nằm trong danh mục cấm buôn bán, vận chuyển, giết mổ nên dù đã bắt được vẫn phải bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.Khi phát hiện rắn hổ mang chúa,người dâncần báo ngay cơ quan chức năng để có biện pháp bắt rắn phù hợp, an toàn.

Theo Nghị định số 32/2006/NĐ-CP ngày 30/3/2006 của Chính phủ, rắn hổ mang là động vật cấp quý hiếm cần được bảo tồn, bảo vệ. Hành vi vi phạm với các loài động vật hoang dã nguy cấp, quý hiếm tùy theo mức độ, giá trị tang vật sẽ bị xử phạt hành chính lên đến 500 triệu đồng với cá nhân và 1 tỉ đồng với tổ chức hoặc sẽ bị xử lý hình sự.

Nhóm phượt thủ thiếu ý thức đứng giữa dốc đèo nhảy múa bị ví như bầy khỉ:

Nhóm phượt thủ thiếu ý thứcđứng giữa đèo bật nhạc vànhảy múa như bầy khỉ, khi thấy xe khách đixuống thì chạy vàolề vẫy tay chào. Thêm lý do phượt thủ bị nhiều người ghét.

Hồi hộp cảnh 2 vợ chồng bám sát tài xế say rượu chạy ô tô trái đường ở Quảng Ninh:

Vợ chồng tài xếhốt hoảng khi thấy ô tô màu đỏ chạy lạng lách và lấn sang làn đường bên trái tối 27.4. Dù người chồng bấm còi liên tục nhưng ô tô phía trướckhông dừng lại.Sau một hồi chưa gây tai nạn, cuối cùng ô tô đỏ tông trúng người đi xe máy, chạy thêm một đoạn nữa mới dừng lại.

Container tông ô tô dừng đèn đỏ văng qua con lươn, móp đầu ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh​:

Đang dừng đèn đỏ trên quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), ô tô bán tải bất ngờ bị container tông từ phía sau, văng qua con lươn và móp đầukhiến 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.Xe tải dừng phía trước cũngbị container tông vàvănglên dải phân cách cứng. Vụ tai nạn xảy ra lúc 16 giờ 18 chiều 27.4.

Tổ lái chở bạn gái xinh đánh võng trên đường:

Không biết tổ lái ăn và nghĩ gì mà chạy xe kiểu này khi chở bạn gái. Không biết lo cho bản thân thì cũng nên nghĩ đến người ngồi phía sau.Cả hai đềukhông đội mũ bảo hiểm.

Xem thêm:Nhờ chồng giả khách mua dâm, mỹ nữ phát hiện bị hàng xóm lấy ảnh rao bán dâm

Quạt trần rơi cứa rách cổ nam sinh, làm bệnh nhân tử vong

Kẻ máu lạnh chém chết 3 bà cháu hàng xóm ở Bình Dương: Ớn lạnh trước cái tự ái vặt

Những cụ ông đột tử khi quan hệ với bạn tình trẻ tuổi và cách xử lý thượng mã phong

Đòi bóp chết con gái trong bụng vợ, gã chồng trọng nam khinh nữ bị ngàn người dọa giết

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 5m bị treo cổ lên trần nhà, cắt tiết, làm thịt