Sau 14 ngày hôn mê vì dùng thuốc phiện quá liều, gia đình nam rappper Hella Sketchy thông báo anh đã qua đời ở tuổi 18.

Rapper Hella Sketchy qua đời ở tuổi 18 vì dùng thuốc phiện quá liều

30/06/2019, 17:03

Sau 14 ngày hôn mê vì dùng thuốc phiện quá liều, gia đình nam rappper Hella Sketchy thông báo anh đã qua đời ở tuổi 18.

Rapper Hella Sketchy mất khi sự nghiệp đang lên - Ảnh: Internet

Ông Erik Thureson, bố của Hella Sketchy, xác nhận con ông đã qua đời lúc 5 giờ sáng ngày 27.6 trong bệnh viện. Trang The Sun đưa tin, gia đình nam rapper đang vô cùng đau khổ khi phải chấp nhận sự thật là anh đã ra đi mãi mãi.

Trước đó, Hella Sketchy được gia đình phát hiện khi đã bất tỉnh nhân sự vì dùng thuốc quá liều. Nam rapper được bố đưa vào bệnh cấp cứu. Anh hôn mê sâu 14 ngày rồi mất tại đây.

Cha của Hella Sketchy đã thông báo tin này trên Twitter: "Chúng tôi không có từ ngữ nào để diễn tả cảm xúc đau buồn lúc này. Con chúng tôi, tên thật là Jacob Tyler Thureson, đã qua đời vào ngày 27.6. Tôi không thể tưởng tượng được điều này xảy ra sớm như vậy".

Nhiều người cho rằng Sketchy ra đi ở tuổi 18 là quá trẻ. Trước đó, anh còn tuyên bố sẽ không chết trước cha và ông nội mình, nhưng cuối cùng điều này không xảy ra.

Nam Rapper với phong cách nổi loạn - Ảnh: Internet
Cho dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Hella Sketchy đã có khối tàn sản gần 5 tỉ (210.000 USD) - Ảnh: Internet

Hella Sketchy (tên thật Jacob Tyler Thureson) sinh năm 2001, là một ngôi sao mới nổi từ mạng âm nhạc trực tuyến Soundcloud. Gia đình anh gốc Philippines nhưng nam nghệ sĩ sống và hoạt động ở Mỹ từ nhỏ.

Tháng 3 vừa qua, Hella Sketchy vừa ra mắt album đầu tay. Ở tuổi 18, nam rapper đã kiếm được khối tài sản trị giá 210.000 USD (khoảng 4,8 tỉ đồng). Hella Sketchy có tính cách phóng khoáng, nổi loạn. Anh nổi bật với mái tóc đỏ hồng cùng nhiều hình xăm trên cơ thể. Theo Dre Share, nam rapper chưa hẹn hò bất kỳ cô gái nào và khẳng định vẫn thích độc thân hơn.

Tuy nhiên, sự nghiệp của nam rapper vừa chớm nở đã phải dừng lại khiến nhiều người tiếc nuối. "Sự ra đi của Hella Sketchy là một mất mát tàn khốc", hãng đĩa Atlantic Records từng hợp tác với anh bày tỏ.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper Hella Sketchy qua đời ở tuổi 18 vì dùng thuốc phiện quá liều