Real Madrid chính thức kết thúc thương vụ Ramos trước khi mùa giải mới bắt đầu. Sau bao khúc mắc, giờ đây thương vụ đã được giải quyết theo hướng thoả thuận, đôi bên cùng có lợi.

Real Madrid ngã giá xong canh bạc với Ramos, Man Utd chưng hửng

Một Thế Giới | 13/08/2015, 09:27

Real Madrid chính thức kết thúc thương vụ Ramos trước khi mùa giải mới bắt đầu. Sau bao khúc mắc, giờ đây thương vụ đã được giải quyết theo hướng thoả thuận, đôi bên cùng có lợi.

Sau sự ra đi của Casillas, Ramos chính thức trở thành đội trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hơn nữa, những đóng góp của Ramos cho Real Madrid về góc độ chuyên môn là không có gì phải nghi ngờ. Đặc biệt, pha đánh đầu gỡ hòa ở những giây cuối cùng trước Atletico đã mở ra cơ hội giúp Real Madrid vô địch Champions League 2013/2014, qua đó hoàn thành giấc mộng Decima huyền thoại.

Mùa Hè qua, có rất nhiều thông tin cho rằng Man United chấp nhận chi ra mức lương 12 triệu euro/mùa cho hậu vệ Real Madrid. Tuy nhiên, Ramos muốn ở lại Real Madrid với mức lương 10 triệu euro/ mùa. Những khúc mắc xuất hiện khi Real Madrid chỉ chịu chi ra mức lương ít hơn 1,5 triệu euro như cầu thủ này yêu cầu.

Real Madrid chinh thuc ket thuc thuong vu Ramos-hinh-anh-1
Real Madrid chính thức kết thúc thương vụ Ramos với bản hợp đồng đến năm 2020. 

Dù được Perez thuyết phục rất nhiều nhưng ngôi sao này đã từ chối giảm mức lương. Từ đó những cuộc đàm phán giữa hai bên đã có lúc ngừng lại hoàn toàn. Lợi dụng tình hình đó, Man United liên tục đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao này ngay trong mùa Hè.

Nhận ra rằng không thể thuyết phục được ngôi sao của mình, Real Madrid đành xuống nước. Cụ thể hơn, Real Madrid đã chấp nhận ký bản hợp đồng kéo dài đến năm 2020 với Ramos. Tuy nhiên, mức lương hiện vẫn chưa được tiết lộ, song tờ báo thân Real Madrid là AS phỏng đoán và có rằng Ramos sẽ nhận được số tiền lên đến 11 triệu euro/mùa.

Đây là thông tin không thể vui hơn đối với các CĐV Real Madrid. Ramos ngoài mặt chuyên môn còn có những ảnh hưởng lớn về mặt tinh thần đối với các cầu thủ Real Madrid. Bản thân Ramos cũng rất thân với những trụ cột của Real Madrid là Ronaldo, Modric….

Mùa Hè này Real Madrid vẫn chưa có được bản hợp đồng nào thật sự chất lượng. Thậm chí nội bộ của Real Madrid có phần rối ren khi Benitez có ý định đưa Bale sang cánh trái, vị trí sở trường của Ronaldo.

Hồ Đông

Bài liên quan
Barcelona bất ngờ dâng sớm chức vô địch La Liga cho Real Madrid
Real Madrid đã vô địch Tây Ban Nha sớm 4 vòng do Barcelona bất ngờ thua ngược Girona ở vòng 34.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid ngã giá xong canh bạc với Ramos, Man Utd chưng hửng