Cách đây ít ngày, hàng loạt tờ báo ở Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao của CLB Gremio.

Real Madrid ngáng chân Barcelona thương vụ 'Iniesta mới'

Chiêu Dương | 16/12/2017, 08:12

Cách đây ít ngày, hàng loạt tờ báo ở Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao của CLB Gremio.

Tuy nhiên, đội bóng của Messi gặp phải vấn đề giá cả khi nhà vô địchCopa Libertadores 2017 đưa mức giá quá cao. Con sốlên đến 44 triệu bảng (50 triệu euro)mà ra dành cho tiền vệ được mệnh danh là "Iniesta mới" này.

Thông tin mới nhất từ tờ Sport​số ra ngày hôm nay khẳng định, sẽ không dễ để Barca có thể chiêu mộ được Arthur Melo bởi sự xuất hiện của Real Madrid.

Theo những gì mà tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng đáp ứng mức phí mà CLB Gremio đưa ra và đây sẽ là "chìa khóa" giúp Real vượt mặt Barca trong thương vụ này.

Nếu Arthur chuyển đến Real, đây thực sự là một đòn đau dành cho ban lãnh đạo Barcelona khi mà trước đó, ngôi sao 21 tuổi này đã công khai mặc áo của đội bóng xứ Catalan và chụp hình trước công chúng.

Về phía Real, đội bóng Hoàng gia đang làm tất cả để sớm chốt hợp đồng với ngôi sao của Gremio, vừa là để tăng cường sức mạnh đội bóng, vừa hạn chế sức mạnh củađại kình địch.

Được biết,Arthur Melo là một trong số những người chơi hay nhất của Gremio ở Copa Libertadores 2017 vừa qua, giải đấu mà CLB Brazil đã giành chức vô địch. Cá nhân cầu thủ nàyđược bình chọn là người chơi hay nhất Copa Libertadores 2017.

Vào đêm nay, Gremio sẽ chạm trán với Real Madrid trong trận chung kết FIFA Club World Cup. Tuy nhiên đáng tiếc là Arthur không thể tham dự vì chấn thương.

Bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil rất thân thiết với nhau trong phòng thay đồ và có ý định gia nhập cùng một đội bóng nếu rời Arsenal.

Hoàng Lưu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid ngáng chân Barcelona thương vụ 'Iniesta mới'