Ngay sau khi Nguyễn Công Phượng hoàn thành thủ tục visa và chuẩn bị bay sang Hàn Quốc thì đại diện CLB Incheon United cũng đã ra thông báo chính thức xác nhận chiêu mộ tiền đạo tuyển Việt Nam.

CLB Incheon United chính thức giới thiệu Công Phượng là thành viên đội bóng

Tấn Đức | 13/02/2019, 14:01

Ngay sau khi Nguyễn Công Phượng hoàn thành thủ tục visa và chuẩn bị bay sang Hàn Quốc thì đại diện CLB Incheon United cũng đã ra thông báo chính thức xác nhận chiêu mộ tiền đạo tuyển Việt Nam.

Câu lạc bộ Incheon gửi một thông cáo báo chí về việc chiêu mộ Công Phượng theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm rằng: "Incheon sẽ chiêu mộ tiền đạo hàng đầu của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chúng tôihy vọng sẽ đa dạng hóa các chiến thuật tấn côngcủa mình.

Nguyễn Công Phượng cao 1,68cm, nặng 65kglà tiền đạo của đội tuyển quốc gia Việt Nam do Park Hang-seo dẫn đầu, người chơi rất nổi bậtcủa CLB Hoàng Anh Gia Lai - một đội bónguy tín tại Việt Nam.

Công Phượng là ngôi sao bóng đá tốt nhất Việt Nam hiện nay. Anhlà thành viên chủ chốt của đội á quân tại giải vô địch AFC U.23 năm ngoái, cùng tuyển Việt Nam đoạt cúp AFF Suzuki 2018-chiến thắng được chờ đợi từ lâu của Việt Nam.

Và tại UAE Asian Cup tháng trước, anh ấy đã chơi năm trận và ghi hai bàn vào lưới Iraq và Jordan, dẫn dắt Việt Nam vào tứ kết.

Nguyễn Công Phượng từng chơi bóng ở giải hạng 2 của Nhật ở CLB Mito Hollyhock vào năm 2016. Lợi thế của việc có thể chơi vị trí tiền đạo với một tài nguyên tấn công có tốc độ nhanh, kỹ năng cá nhân và sức mạnh quyết tâm. Dự kiến ​​anh sẽ đóng một vai trò như một trung phongtấn công của đội.

Huấn luyện viên củaIncheon, ông Andersen đã rất quan tâm đến Công Phượng kể từ trận đấu tập với đội tuyển quốc gia Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái, và theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh ấy.

Huấn luyện viên Andersen chính thức yêu cầu chuyển Công Phượng sang câu lạc bộ Incheon sau khi anh và tuyển Việt Nam tiếp tục cho thấy kết quả tốt ở Suzuki Cup và Asian Cup.

Ngay sau đó, câu chuyện chiêu mộ Công Phượng được diễn ra nhanh chóng. Điều này cũng nhờ tác động của ông Park Hang-seo -người phụ trách đội tuyển quốc gia Việt Nam, đã khuyến khích các tuyển thủ quốc gia Việt Nam tiến ra nước ngoài. CLB HAGL cũng đã được cho Incheon thuê để mở rộng năng lực của Công Phượng", thông báo viết.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ có buổi ra mắt tại Phòng khiêu vũ Holiday Inn Incheon Songdo Hotel 2F (Songdo-dong, Yeonsu-gu, Incheon) vào sáng ngày mai với sự có mặt của Giám đốc đại diệnIncheon, Giám đốc đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang-seo và Lee Young Jin và nhiều quan chức khác.Công Phượng sẽ mặc số áo 23 khi thi đấu cho CLB Incheon United tại K.League Classic 2019.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Incheon United chính thức giới thiệu Công Phượng là thành viên đội bóng