Rio Ferdinand tin rằng Eden Hazard có thể đang hối hận khi gia nhập Real Madrid. Huyền thoại của Manchester United tuyên bố mùa giải 2019/20 không phải thời điểm thích hợp để ngôi sao tấn công cũ của Chelsea rời Stamford Bridge.

Rio Ferdinand: 'Hazard có thể đang hối hận khi gia nhập Real Madrid'

Quế Trân | 19/09/2019, 11:00

Rio Ferdinand tin rằng Eden Hazard có thể đang hối hận khi gia nhập Real Madrid. Huyền thoại của Manchester United tuyên bố mùa giải 2019/20 không phải thời điểm thích hợp để ngôi sao tấn công cũ của Chelsea rời Stamford Bridge.

Cầu thủ người Bỉ đã kết thúc 7 năm ở Chelsea vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Real Madrid trong một thỏa thuận trị giá ước tính 88 triệu bảng.

Hazard đã không kiểm soát được thể trạng của mình trong kỳ nghỉ mùa hè qua, hệ quả của nó đã khiến anh tăng cân một cách chóng mặt.

Cùng với đó là chấn thương đã làm gián đoạn sự khởi đầu của tiền vệ này trên sân Bernabeu. Hazard sau đó đã có mặt trong 90 phút ở trận khai màn chiến địch Champions League mùa bóng năm nay của Kền kền trắng.

Thế nhưng đó lại là một trận cầu thảm bại của Real trước gã khổng lồ nước Pháp, Paris Saint-Germain bất chấp việc Zidane đã tung vào sân đội hình mạnh nhất.

Real ra quân với sự xuất hiện của cả Gareth Bale, Karim Benzema, Toni Kroos và Eden Hazard nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn phải đón nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-3.

Bình luận sau trận thua muối mặt của Los Blancos, cựu danh thủ Rio Ferdinand tỏ rõ sự lo lắng cho Hazard. Ông cho rằng tiền vệ người Bỉ đã chọn sai thời điểm để gia nhập Real Madrid.

"Khi chuyển tới đội bóng mới, đặc biệt với một CLB tầm cỡ như Real Madrid cùng một dãy những ngôi sao trong đó, sẽ không có ai phục vụ bạn. Và khi ấy, bạn phải cố gắng trở thành người nhận được bóng từ đồng đội.

Đó là những nỗ lực di chuyển để đón bóng trong những buổi tập cũng như trận cầu chính thức cho đến khi HLV nhận ra bạn là ngôi sao của đội bóng và buộc những vệ tinh xung quang phục vụ mình”, Ferdinand nói trên BBC Sport.

“Tôi e rằng Eden Hazard đã sai lầm khi đến Real vào thời điểm này, bởi dù có rất nhiều tên tuổi lớn gia nhập Bernabeu nhưng bây giờ, Real lại là một đội bóng già nua.

Tôi nghĩ rằng họ không còn trên con đường đi lên và cũng chẳng có điểm sáng nào trong hàng tiền vệ cũng như lối chơi.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới Hazard và tạo ra những tác động xấu về lâu dài với cầu thủ này", cựu danh thủ người Anh lo ngại.

Cùng quan điểm với Rio, cựu danh thủ Peter Crouch cũng cảm thấy tiếc nuối trước màn trình diễn không mấy sáng tạo của cầu thủ chạy cánh người Bỉ.

“Thật khó tin khi Hazard đã từng là một trong năm cầu thủ hàng đầu thế giới khi còn khoác áo Chelsea lại thi đấu kém hiệu quả đến như vậy khi chơi bóng cho Real.

Ở Stamford Bridge, cậu ấy là tâm điểm, mọi đường bóng từ khắp nơi đều hướng tới chân cầu thủ này. Và ở đây, với Real có được điều đó tới khi nào cậu ấy chứng tỏ được bản thân", cựu tiền đạo cao kều hai lần tham dự World Cup của tuyển Anh chia sẻ.

Trong nhiệm kỳ thứ hai cầm quân của người Pháp, Real đã thắng hai và hòa hai trong số bốn trận đấu ở La Liga và áp lực đang đè nặng lên Zidane.

Trận thua 0-3 trước PSG ở đấu trường Champions League đã khiến cho bầu không khí ở Bernabeu càng trở nên nặng nề và ảm đạm hơn khi Los Blancos hiện phải xếp cuối bảng A.

Tuy nhiên, người ta hy vọng lượt trận tiếp theo, gã khổng lồ thành Madrid sẽ có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên khi chỉ phải tiếp đón đối thủ Club Brugge trên sân nhà.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rio Ferdinand: 'Hazard có thể đang hối hận khi gia nhập Real Madrid'