Nguyễn Thị Loan là người đẹp đang được đồn đoán sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh mang tên: Hoa hậu hoàn vũ Thế giới.

Rộ tin Á hậu Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới

26/09/2017, 19:45

Nguyễn Thị Loan là người đẹp đang được đồn đoán sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh mang tên: Hoa hậu hoàn vũ Thế giới.

Á hậu Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Theo thông tin từ chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26.11. Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dời đêm chung kết đến tận tháng 12 nên tân hoa hậu chưa kịp lộ diện để đại diện nước nhà tham dự đấu trường quốc tế này.

Để tránh tình trạng bỏ ghế trống, việc dùng lại người cũ là phương án khả thi mà đơn vị giữ bản quyền hướng tới. Thông tin này càng thêm phần chính xác khi đơn vị giữ bản quyền đang tổ chức cuộc thi Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Theo một số thông tin hành lang, có 4 người đẹp được đơn vị giữ bản quyền cân nhắc để gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 là Nguyễn Thị Loan, Nam Em, Trúc Linh và Diệu Ngọc.

Những hình ảnh trong buổi thử đồ và chụp ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Loan khiến người hâm mộ đồn đoán cho rằng người đẹp chính là đại diện tiếp theo sau Phạm Hương đến với đấu trường HHHV Thế giới

Đặc biệt trong ngày hôm nay, Nguyễn Thị Loan là cái tên làm nóng mạng xã hội khi cộng đồng fans sắc đẹp và một số diễn đàn trong nước lan truyền thông tin cô là sự lựa chọn cuối cùng của đơn vị giữ bản quyền. Vấn đề còn lại chỉ là ngày mà đơn vị này đưa ra thông báo chính thức cho công chúng. Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Loan cũng chia sẻ nhiều thông tin thú vị khiến người hâm mộ đồn đoán cô sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2017.

Không chỉ dừng lại ở đó, những hình ảnh hậu trường được cho là một buổi chụp hình trang phục dạ hội của Nguyễn Thị Loan chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 được hé lộ. Trong ảnh cô diện những bộ váy dạ hội của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Và đây cũng chính là bộ sưu tập mà Lê Ngọc Lâm đã mang đến cuộc thi Miss Grand Japan vào đầu tháng 9 vừa qua.

Mặc dù chưa từng đăng quang ngôi vị cao nhất ở bất kỳ cuộc thi nào nhưng mỗi lần "chinh chiến", người đẹp gốc Thái Bình đều gặt hái được những thành tích đáng kể. Nổi bật trong số đó là Top 25 Miss World 2014 và mới đây nhất là Top 20 Miss Grand International 2016.

Trước đó, người đẹp cao 1,76m, số đo 3 vòng 89-64-91 từng lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013 và Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô hiện là người huấn luyện Á hậu Thùy Dung các kỹ năng để thi Hoa hậu Quốc tế 2017 tại Nhật Bản vào tháng 10. Sở dĩ Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao vì cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một "Nữ hoàng sắc đẹp" và kinh nghiệm thi đấu dày dạn. Ngoài gương mặt đậm chất Á Đông, Nguyễn Thị Loan còn ghi điểm bởi thân hình nóng bỏng, săn chắc.

Nguyễn Thị Loan để lại ấn tượng trong nhiều cuộc thi nhan sắc với vẻ đẹp sắc sảo, khả năng giao tiếp và ngoại ngữ tốt. Liệu rằng, ở đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Nguyễn Thị Loan có thể tạo được dấu ấn như Phạm Hương năm 2015 hay không?!

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Á hậu Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới