Với sự thăng tiến gần đây của Harry Kane, chân sút thủ quân tuyển Anh trở thành mục tiêu của Real Madrid.

Trước World Cup, thủ quân tuyển Anh hết đường sang Real Madrid

Anh Tú | 09/06/2018, 07:36

Với sự thăng tiến gần đây của Harry Kane, chân sút thủ quân tuyển Anh trở thành mục tiêu của Real Madrid.

Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của Kane trong bối cảnh họ cần phải có sự thay máu trên hàng công. Kane là mục tiêu phù hợp vì anh không chỉ ghi bàn tốt mà cùng lúc đó, chủ công của Real: Benzema đã có dấu hiệu trượt dốc vì tuổi tác.

Tuy nhiên, Tottenham đã kịp ra tay khi ký bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Kane. Bản hợp đồng mới cho phép Tottenham trói Kane tại White Hart Lane đến tận 2024. Đổi lại, ban lãnh đạo Tottenham phải vỡ khung lương để Kane khỏi mơ tưởng Bernabeu. Theo tiết lộ của báo Anh, Kane được nhân đôi mức lương của anh lên thành 200.000 bảng một tuần. Như vậy sau 4 năm ở Tottenham, Kane đã được ban lãnh đạo tăng lương 4 lần và mức lương hiện giờ cao gấp 10 lần so với thời điểm 2014. Thậm chí,nếu Kane đạt phong độ tốt tùy theo số bàn thắng và danh hiệuthì lương + thưởngcủa anh tănglên thành 300.000 bảng mỗi tuần.

Việc Kane gia hạn hợp đồng với Tottenham cũng là tin tốt cho tuyển Anh. Từ giờ, thủ quân của Anh có thể yên tâm tập trung cho mục tiêu World Cup.

Trước đó, Tottenham cũng thông báo gia hạn thành công hợp đồng 5 năm với HLV Mauricio Pochettino. Sắp tới, họ cũng ký hợp đồng mới với Dele Alli và Christian Eriksen để đảm bảo không có xáo trộn lực lượng khi dàn sao của họ đang là mục tiêu bị các CLB lớn nhòm ngó.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước World Cup, thủ quân tuyển Anh hết đường sang Real Madrid