Cristiano Ronaldo sẽ không phải đối mặt với cáo buộc hình sự về một vụ cưỡng hiếp tại một khách sạn ở Las Vegas cách đây 10 năm sau khi các công tố viên nói rằng không đủ bằng chứng để buộc tội

Ronaldo thoát án hiếp dâm

mai huong | 23/07/2019, 09:29

Cristiano Ronaldo sẽ không phải đối mặt với cáo buộc hình sự về một vụ cưỡng hiếp tại một khách sạn ở Las Vegas cách đây 10 năm sau khi các công tố viên nói rằng không đủ bằng chứng để buộc tội

Thời gian qua, người đẹp Kathryn Mayorga tố cáorằng ngôi sao Juventus đã tấn công tình dục cô vào năm 2009 sau khi họ gặp nhau tại câu lạc bộ đêm Rain trong khách sạn Palm, Mỹ.

Nhưng hôm nay đã xuất hiện các tin tức cho rằng các công tố viênchính thức được tuyên trắng án trước cáo buộc hiếp dâmsau khi không có bất kỳ chứng cứ nào đủ thuyết phục.

Trong thông báo văn phòng luật sư quận Clark County thông báo về việc ngừng truy tố một cáo buộc cưỡng bức được cho là xảy ra cách đây 10 năm:

"Vào ngày 13.6.2009, một phụ nữ (V) đã gọi đến sở cảnh sát ở Las Vegas và báo cáo về việc bị tấn công tình dục. Ban chấp pháp đã có mặt để viết một báo cáo về việc này. Cảnh sát đưa cô Vđến bệnh viện để xét nghiệm hòng có kết luận về việc cưỡng bức".

Kết quả là sở cảnh sát không thể tiếp tục những quy trình tiếp theo để điều tra. Vì không xác định được danh tính của người gây án, thanh tra không thể tìm ra những bằng chứng liên quan".

"Nhưng sau đó, V và Cristiano Ronaldo thông qua ban luật sư của hai bên đã đạt thỏa thuận chung liên quan đến sự việc này vào năm 2010. Trong tám năm sau đó, phía cơ quan hành pháp không nghe thêm bất kỳ thông tin nào từ V liên quan đến người gây án".

"Đến năm 20118, vào tháng Tám, V liên lạc với sở cảnh sát Las Vegas để yêu cầu mở lại cuộc điều tra, nêu đích danh Cristiano Ronaldo là người gây án. Sở cảnh sát đã vào cuộc và mở lại vụ án này".

"Nhưng sau quá trình điều tra và đánh giá thông tin, cáo buộc đối với Ronaldo đã không đi đến bất kỳ một kết quả nào. Vì vậy sẽ không tiếp tục truy tố", thông báo được đưa ra.

Đầu năm 2019, Ronaldo bị dính vào vụ kiện hiếp dâm trên tuy nhiên ngôi sao của Bồ Đào Nha một mực phủ nhận. Anh cho rằng, tất cả những gì diễn ra là hai bên tự nguyện và khẳng định bản thân tuyệt đối không dính vào những tội ác ghê gớm đó. "Tôi phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc chống lại mình. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm đi ngược lại mọi thứ mà tôi đang tin tưởng. Tôi sẽ không nói gì thêm và chờ kết quả của cuộc điều tra".

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo thoát án hiếp dâm