N'Golo Kante đã phải bay về Pháp để điều trị chấn thương đầu gối, Chelsea hy vọng tiền vệ này nhanh chóng phục hồi để kịp có mặt trong cuộc đối đầu với Manchester United trong ngày khai màn Premier League.

Đối đầu M.U, Lampard trông chờ sự trở lại của N'Golo Kante

Quế Trân | 23/07/2019, 06:30

N'Golo Kante đã phải bay về Pháp để điều trị chấn thương đầu gối, Chelsea hy vọng tiền vệ này nhanh chóng phục hồi để kịp có mặt trong cuộc đối đầu với Manchester United trong ngày khai màn Premier League.

Tiền vệ tuyển thủ người Pháp đã phải bỏ dở chuyến du đấu ở Nhật cùng đồng đội Chelsea để bay về nước điều trị chấn thương sau khi tái phát vấn đề đầu gối mà anh dính phải vào cuối mùa giải trước.

Người Pháp bị căng cơ gân kheo trong cuộc đụng độ Watford vào ngày 5 tháng 5 và rồi sau đó, anh bị vặn gối phải trong một buổi tập.

Ban đầu người ta sợ rằng Kante bị tổn thương dây chằng, nhưng sau khi tiến hành chụp cắt lớp MRI, bộ phận y tế The Blues đã xác nhận rằng vấn đề không tệ như những sợ hãi ban đầu.

Kante vẫn được tập luyện cùng đội hình Chelsea, nhưng sau một buổi tập vào cuối tuần trước, anh đã cảm thấy sự khó chịu ở vùng đầu gối, một báo cáo đã được gởi lên BHL để tìm hướng giải quyết.

Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ theo đội, Lampard quyết định gởi Kante về Pháp để điều trị chấn thương với hy vọng anh sẽ kịp bình phục trước khi mở màn chiến dịch mới.

Chấn thương này của nhà vô địch World Cup trở nên ngày càng nặng do anh đã cố gắng để có mặt trong trận chung kết Europa League tại Baku và giúp Chelsea đánh bại Arsenal 4-1.

Tuy rất lo lắng nhưng tân HLV, cựu huyền thoại Chelsea vẫn hy vọng tiền vệ này bình phục kịp thời bởi N'Golo Kante giờ đây là một con bài tẩy ở hàng tiền vệ của.

Ông chủ sân Stamford Bridge được cho là sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật với đội hình 4-2-3-1 cho Chelsea.

Song song đó, Lampard cũng sẽ khôi phục vị trí tiền vệ đánh chặn của Kante sau khi anh bị cựu HLV Maurizio Sarri tước bỏ vị trí và đẩy lên cao như một tiền vệ tấn công.

Còn chưa đến ba tuần nữa, mùa giải Premier League 2019-20 sẽ được khai màn và Chelsea sẽ đến làm khách trên sân Old Trafford của Quỷ đỏ.

Thất bại sẽ là một đòn đau đối với người quản lý mới Frank Lampard trong trận cầu ra mắt chính thức người ủng hộ Chelsea.

Thế nhưng The Blue hy vọng sự tận tâm của các chuyên gia điều trị chấn thương và phục hồi thể lực ở cứ điểm Cobham sẽ giúp tăng tốc độ phục hồi của Kante.

Và người ta trông mong quân bài số 1 này nhanh chóng bình phục để kịp có mặt trong trận cầu ngày 12 tháng 8 tới đây.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối đầu M.U, Lampard trông chờ sự trở lại của N'Golo Kante