Trong những sao Hàn này có người sống hòa thuận với ma, người bị nghi ma nhập và cũng có người phải kêu cứu vì sự quấy nhiễu của ma quỷ.

Rùng rợn chuyện những sao Hàn có mối liên hệ kì lạ với ma quỷ

Một Thế Giới | 31/10/2015, 09:57

Trong những sao Hàn này có người sống hòa thuận với ma, người bị nghi ma nhập và cũng có người phải kêu cứu vì sự quấy nhiễu của ma quỷ.

>>Xe máy hết xăng phải dắt bộ, bạn gái xinh lên taxi về trước

>>Nữ sinh sân khấu điện ảnh đẹp hút hồn, thiếu nữ Hà thành mặc nội y dạo phố

>>5 người ngồi xem kẻ biến thái cưỡng bức gái xinh

>>Clip sinh vật khổng lồ giống quái vật hồ Loch Ness gây xôn xao

Kim Hyun Joong
Nổi tiếng với tính cách 4D trong showbiz Hàn, Kim Hyun Joong thường xuyên khiến người khác phải ngạc nhiên vì sự độc đáo và lối suy nghĩ đôi lúc khác người của mình. Trên chương trình Strong Heart trước đây, Kim Hyun Joong từng chia sẻ một câu chuyện khiến người ta dựng tóc gáy vì độ đáng sợ của nó.
Trong kí túc xá của mình, vào một đêm nọ, khi Kim Hyun Joong vừa tắm xong thì phát hiện có một người đàn ông ngồi ở gần nhà tắm nơi anh đang đứng. Quá bất ngờ nên Kim Hyun Joong đã chạy vội về phòng của người quản lý trong trạng thái không mặc gì.

Song chung voi ma quy
Kim Hyun Joong từng "sống chung" với hồn ma.
Khi người quản lý ngạc nhiên do nhìn thấy Kim Hyun Joong trong trạng thái sợ hãi và trần truồng, cả hai cùng nhau quay lại nhà tắm nhưng người đàn ông kia đã biến mất.
Anh chàng cũng tiết lộ là mình thường xuyên có một vị khách không mời mà tới là... ma. Dù anh cố đuổi nó đi như thế nào thì cũng không được. Sau đó, anh chàng quyết định thỏa hiệp bằng cách sống chung với hồn ma trong nhà một cách hòa thuận.
Câu chuyện của Kim Hyun Joong thường xuyên được các fan Kpop nhắc đến như một huyền thoại cả vì sự kì lạ cũng như cách người trong cuộc đối diện với nó.

Ahreum (cựu thành viên T-Ara)

Sau khi rời T-Ara, khoảng thời gian cách đây 2 năm, Ahreum liên tục khiến người ta nghi ngờ là bị ma nhập. Những tin đồn bùng cháy và lan rộng trên khắp các mạng xã hội, các diễn đàn lớn và cả mặt báo.
Nguyên nhân là từ những bài đăng khó hiểu của Ahreum trên Instagram cùng một vài mồi lửa từ công ty quản lý cũ về việc Ahreum rời nhóm do vấn đề về thần kinh.
Song chung voi ma quy
Ahreum nghi bị ma nhập.
Những bức ảnh mà Ahreum đăng lên khiến nhiều người phải giật mình vì sự đáng sợ và khó hiểu. Vào ngày 9.10.2013, trên Instagram của Ahreum bất ngờ đăng bài viết như sau: "Ngày sinh nhật của tôi. Nó đã trôi qua được 1 phút rồi. Hỡi người dân của Đại Hàn Dân Quốc, tôi chắc chắn sẽ xoa dịu nỗi đau của mọi người. Mọi người đều đang mệt mỏi vì điều đó đúng không? Ngày qua ngày, hãy chờ tôi thêm một chút nhé. Tôi, Lee Ahreum là một đứa trẻ. Tôi đã luôn sống với thái độ tích cực nhất. Không lâu nữa đâu...".
Điều khiến bài viết này trở nên khó hiểu hơn bao giờ hết chính là việc sinh nhật thật sự của Ahreum là vào ngày 9.4 chứ không phải ngày 9.10.
Song chung voi ma quy
Ahreum thường xuyên chia sẻ những bài đăng khó hiểu lên trang cá nhân, thậm chí còn cho rằng mình có thể trò chuyện với hồn ma.

Nhiều clip mà Ahreum đăng lên Instagram cực kỳ kì lạ bởi cô chỉ lẩm bẩm những điều vô nghĩa. Khi xem, không ai hiểu Ahreum muốn nói gì. Trong đoạn video mà Ahreum đăng lên Instagram, cô nàng giới thiệu là đang ngồi với một người bạn vào lúc đêm khuya và chuyển máy quay về phía người đó, nhưng rõ ràng bên cạnh Ahreum không hề có người.

Sau một thời gian sống trong những tin đồn như vậy, dù ban đầu khẳng định mình không sao nhưng vào tháng 11, Ahreum viết trên Instagram: "Tôi sẽ tiết lộ sự thật về những tin đồn bị bệnh của mình. Không ai biết nhưng thực ra đứa con không được ra đời của dì tôi đã nhập vào tôi một chút". Ahreum cũng chia sẻ là giống như nhân vật trong phim Master Sun, kể từ hồi cấp 3, cô đã có khả năng nhìn thấy những hồn ma.

Cô còn viết: "Hồn ma cũng là tín ngưỡng quý giá. Khi chết, chúng ta cũng trở thành ma nên tại sao lại phải sợ chính bản thân mình?".

Chanyeol và Chen (EXO)

Trong chương trình eNEWS của đài tVN, Chanyeol từng kể một câu chuyện đáng sợ mà anh  và Chen từng trải qua khi đến Nga tham dự một sự kiện lớn.

Song chung voi ma quy

Chanyeol kể một câu chuyện đáng sợ mà anh chàng và Chen từng trải qua tại Nga.

Chanyeol kể: "Khi ở Nga, chúng tôi đã gặp ma. Chính xác hơn so với gặp ma là cảm thấy sự tồn tại của ma. Khi đó, tôi và Chen đang ngủ trong cùng một phòng. Ban đầu mọi thứ rất mình thường cho đến khi tôi bị bóng đè và không thể cử động được. Sau đó, con ma bỗng nhiên chuyển sang phía Chen và vào lúc đó, cậu ấy bỗng hét lên: Cứu tớ với! khiến tôi bị sốc nặng".

Câu chuyện ma này của EXO đã đứng #1 bảng xếp hạng từ khóa tìm kiếm của Hàn Quốc sau khi chương trình phát sóng và là đề tài nóng hổi sau đó.

Song chung voi ma quy

Thành viên nhóm EXO từng bị bóng đè.

Minh Tâm

>>Hiểm họa sau clip khiêu dâm 3 - 6 giây trên Facebook

>>Mỹ nữ đi khách 3 triệu/đêm được trả đến 20 triệu và cái kết bất ngờ

>>Truy sát mỹ nữ đang tắm và những trò hù dọa đáng sợ dịp Halloween

>>Sơn Tùng M-TP gọi điện hỏi thăm, Adele dập máy phũ phàng

>>Sốc vì clip thiếu nữ bị tấn công tình dục trước cửa nhà

>>Cô gái chăn bò xinh như mộng, loạt tin nhắn của cao thủ tán gái gây xôn xao

>>Trộm thịt nấu cho bạn trai ăn, nữ sinh Việt bị trục xuất khỏi Nhật

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rùng rợn chuyện những sao Hàn có mối liên hệ kì lạ với ma quỷ