Vượt qua 93 thí sinh khác của cuộc thi Miss Universe năm nay, Magnayon Gray đã xuất sắc giành chiếc vương miện danh giá về cho đất nước Philippines.

Sắc đẹp khó cưỡng của tân Hoa hậu hoàn vũ 2018 Magnayon Gray

mai huong | 17/12/2018, 11:01

Vượt qua 93 thí sinh khác của cuộc thi Miss Universe năm nay, Magnayon Gray đã xuất sắc giành chiếc vương miện danh giá về cho đất nước Philippines.

Từng có mặt tại top 5 Hoa hậu thế giới 2016 chính vì thế việc đại diện Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2018 củaMagnayon Gray luôn được đánh giálà ứng viên số 1 cho chiếc vương miện. Chính vì thế, việcMagnayon Gray được gọi tên cuối cùng để mang trên đầu chiếc vương miện lấp lánh hoàn toàn thuyết phục bởi ngoài vẻ đẹp hình thể,Magnayon Gray còn sở hữu nụ cười rất ngọt ngào, tươi tắn. Ngoài ra, với kinh nghiệm và sự trải nghiệm, chinh chiến ở những cuộc thi sắc đẹp trước khiến cô biết thể hiện điểm mạnh của mình mỗi khi xuất hiện.

Tân hoa hậu hoàn vũCatriona Elisa Magnayon Gray sinh ngày 6.1.1994 tại Queensland, Australia, trong gia đình có bố người Australia, mẹ Philippines. Từ nhỏ, cô đã tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, hát... Người đẹp cao 1,78 m từng là ứng viên hàng đầu cho ngôi Hoa hậu Thế giới 2016 nhưng cuối cùng chỉ vào Top 5.

Sau bán kết Miss Universe năm nay, Gray được Missosology trao cúp Missosologist's Choice" (Hoa hậu được yêu thích nhất). Chuyên trang sắc đẹp này cũng đoán cô đăng quang. Còn Global Beauties xếp cô ở vị trí thứ tư. Catriona Gray sinh năm 1994, là Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018.

Đây là danh hiệu thứ tư của Philippines tại đấu trường này. Các người đẹp đăng quang trước đó là: Pia Wurtzbach (2015), Margie Moran (1973) và Gloria Diaz (1969). Á hậu 1 năm nay thuộc về đại diện Nam Phi - Tamaryn Green, Á hậu 2 là người đẹp Venezuela - Sthefany Gutierrez. Top 5 có đại diện Việt Nam và Puerto Rico.

Ngắm vẻ đẹp của Tân hoa hậu hoàn vũ 2018:

\XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắc đẹp khó cưỡng của tân Hoa hậu hoàn vũ 2018 Magnayon Gray