Đang đứng vị trí thứ 3, Đoàn Thanh Tùng - Tùng Min đã bứt phá ở tập cuối và vượt qua 2 gương mặt xuất sắc Nhiếp ảnh gia Thành Nhân và nhân viên kinh doanh trẻ Duy Phương để giành chiến thắng 200 triệu đồng. 

Sao 'Bước nhảy xì tin', Tùng Min giành quán quân 'Phái mạnh Việt'

Một Thế Giới | 13/07/2015, 14:10

Đang đứng vị trí thứ 3, Đoàn Thanh Tùng - Tùng Min đã bứt phá ở tập cuối và vượt qua 2 gương mặt xuất sắc Nhiếp ảnh gia Thành Nhân và nhân viên kinh doanh trẻ Duy Phương để giành chiến thắng 200 triệu đồng. 

Gần 3 tháng phát sóng, chương trình truyền hình thực tế thuần Việt, Be the Men đã đi đến chặng cuối với 4 gương mặt xuất sắc nhất từ 10 người được tuyển chọn bao gồm: Nhiếp ảnh gia Thành Nhân, nhân viên kinh doanh Duy Phương, thầy giáo Việt kiều Jay Nguyễn và dancer - diễn viên Đoàn Thanh Tùng (hay còn gọi Tùng Min). 
Ở tập 9, Thanh Tùng đang đứng ở vị trí thứ 3 nhưng bước vào chặng đua cuối cùng, nam diễn viên của Bước nhảy xì tin hay Nhật ký Vàng Anh đã vượt lên bứt phá ngoạn mục để trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Be the men - Phái mạnh Việt. 
Sao Buoc Nhay Xi Tin, Tung Min gianh quan quan Phai Manh Viet-hinh-anh-1
 Tùng Min trở thành quán quân mùa đầu tiên của "Phái mạnh Việt - Be the men" 
Nói về giải thưởng lớn nhất mà mình có được sau cuộc thi, ngoài tiền mặt trị giá 200 triệu đồng, trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng, Đoàn Thanh Tùng cho rằng anh còn có thứ quan trọng hơn là tình bạn: "Cuộc thi khiến tôi tìm ra giới hạn của bản thân, tôi biết mình cần nỗ lực những gì. Đặc biệt là tình bạn đẹp cao quý. Bởi hơn 10 tuần sống cùng nhau trên một hòn đảo, trải qua hơn 30 thử thách khắc nghiệt cam go đòi hỏi thể lực, trí tuệ của riêng cá nhân thí sinh, mà còn là sự đồng lòng, hợp sức tinh thần đồng đội được đặt lên cao". 
Nói về việc sử dụng phần thưởng 200 như thế nào, Tùng Min cho biết: "Toàn bộ số tiền Tùng sẽ dành cho gia đình của mình, cho những người yêu thương. 100 % thành công của Tùng có sự hỗ trợ của Phú (Jay Nguyễn), và đối với Tùng, Phú đã trở thành một thành viên trong gia đình nhỏ của mình". 
Đoàn Thanh Tùng hay Tùng Min đã từng là sinh viên của Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội, chuyên ngành quản lý văn hóa. Đối với giới trẻ Hà thành, Tùng Min được đánh giá là chàng khá đa tài, trong giới dance đều biết anh là thành viên kì cựu của nhóm nhảy Haley - một trong những nhóm nhảy B-boy đình đám ở Hà Nội. Ngoài khả năng nhảy, anh còn có nhiều tài lẻ khác như chơi piano, sáng tác nhạc và vẽ tranh. Với niềm đam mê những thứ mới mẻ, Tùng đã thử sức ở tất cả những lĩnh vực đặc biệt là diễn xuất. Nhưng khi nhắc đến Tùng Min hầu hết khán giả đều dễ dàng nhớ tới vai Dương "Đá tảng" trong bộ phim Bước nhảy xì tin hơn là vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh. 
Chính vì vậy, sau khi đăng quang Be The Men - Phái mạnh Việt cũng là cơ hội để Tùng Min thúc đẩy hình ảnh của mình gần gũi hơn với khán giả, nam diễn viên của Bước nhảy xì tin cho biết: "Từ trước đến nay, Tùng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, làm clip, quay MV, đi nhảy và đóng phim. Nhưng niềm đam mê lớn nhất vẫn là nhảy và bộ môn nghệ thuật thứ Bảy. Chính vì thế, sau cuộc thi này, Tùng muốn thực hiện 1 sản phẩm kết hợp chung với 9 thành viên, 9 người chơi còn lại của Phái Mạnh Việt. Riêng hình ảnh bản thân, có lẽ chẳng gì khác là tiếp tục đeo đuổi công việc yêu thích: dancer và diễn viên", Tùng Min cho biết. 
Sao Buoc Nhay Xi Tin, Tung Min gianh quan quan Phai Manh Viet-hinh-anh-2
 Duy Phương giải ba, Thành Nhân giải nhì và quán quân Đoàn Thanh Tùng - Tùng Min (từ trái qua)
Diệu Linh - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao 'Bước nhảy xì tin', Tùng Min giành quán quân 'Phái mạnh Việt'