Tại sự kiện Comic Con 2015, các fan tham dự đã gần như phát điên với trailer dày gần 4 phút của siêu phẩm ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’, bom tấn ‘Minions' gây sốt khi ra mắt.

Trailer ‘Batman v Superman’ và ‘Minions' hot nhất tuần qua

Một Thế Giới | 13/07/2015, 07:00

Tại sự kiện Comic Con 2015, các fan tham dự đã gần như phát điên với trailer dày gần 4 phút của siêu phẩm ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’, bom tấn ‘Minions' gây sốt khi ra mắt.


1. Batman v Superman: Dawn of Justice
Trailer ‘Batman v Superman’ va ‘Minions  hot nhat tuan qua-hinh-anh-1
Trailer ‘Batman v Superman’ và ‘Minions hot nhất tuần qua.

Tại sự kiện SDCC 2015, các fan hâm mộ đã gần như phát điên với trailer mới dày gần 4 phút của siêu phẩm điện ảnh được mong chờ nhất năm sau – ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’.

Và để tránh tình trạng trailer bị rò rỉ như lần trước, hãng Warner Bros. đã quyết định tung thẳng lên mạng xã hội Youtube, và chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trailer đạt gần 13 triệu lượt xem. Và nó thực sự là trên cả tuyệt vời.

Phim sẽ công phá các rạp vào ngày 25.3.16.
2. Sucide Squad
Trailer ‘Batman v Superman’ va ‘Minions  hot nhat tuan qua-hinh-anh-2
Trailer ‘Batman v Superman’ và ‘Minions hot nhất tuần qua.

Bên cạnh Batman v Superman, một bom tấn khác cũng được các fan chờ đợi từ DC Comics trong tháng 8 năm sau, cũng đã tung trailer đầu tiên gây phấn khích. Và đó chính là Sucide Squad, bộ phim kể về một nhóm biệt đội toàn những tên tội phạm bị ép buộc làm việc cho Amanda Waller, một nhân vật đầy quyền lực của chính phủ.

Tuy nhiên, khác với trường hợp của Batman v Superman, hãng Warner Bros. đã không quyết định tung nó lên ngay mà vẫn đang giữ lại. Cho nên, đoạn trailer hiện tại may mắn xuất hiện trên mạng của phim chỉ ở mức ‘bị rò rỉ’, tức khá mờ và âm thanh lại bị rè. Song như thế cũng đã quá đủ với các fan cuồng.
3. Minions
Trailer ‘Batman v Superman’ va ‘Minions  hot nhat tuan qua-hinh-anh-3
Trailer ‘Batman v Superman’ và ‘Minions hot nhất tuần qua.

Tuy nhận được khá nhiều bài đánh giá không mấy tích cực từ các nhà phê bình, nhưng bom tấn hoạt hình ‘Minions’ vẫn bội thu gần 300 triệu USD cho hãng Universal, trong tuần đầu ra mắt.

Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu và cuộc gặp gỡ của bộ ba Minion với nữ chủ Scarlet Overkill, kẻ xấu đang có ý định thống trị Trái đất cùng với chồng mình. 
4. London Has Fallen
Trailer ‘Batman v Superman’ va ‘Minions  hot nhat tuan qua-hinh-anh-4

Trailer đầu tiên của ‘London Has Fallen’ hé lộ cảnh Tổng thống Mỹ đến với thành phố London, nước Anh. Khi Thủ tướng Anh đột ngột bị ám sát, nguyên thủ cấp cao từ các quốc gia phương Tây sẽ cùng tới xứ sở sương mù để tham dự đám tang của ông, với lời nói “Đây là sự kiện được canh chừng nghiêm ngặt nhất lịch sử”.

Lễ đám tang này mở đầu cho một cuộc khủng bố bất ngờ vào thành phố với âm mưu bắt cóc và ám hại những người lãnh đạo hàng đầu. Trailer còn hé lộ nhiều cảnh thành phố bị khủng bố đánh bom, dùng hỏa tiễn dập cho tan tành được dàn dựng rất táo bạo và nghẹt thở.

Phim dự kiến sẽ công chiếu vào 22.1.16 và chỉ dành cho những khán giả trên 16 tuổi.
5. The Hunger Games: Mockingjay Part 2
Trailer ‘Batman v Superman’ va ‘Minions  hot nhat tuan qua-hinh-anh-5
Phần cuối loạt bom tấn ‘The Hunger Games’ cũng vừa tung đoạn quảng cáo nhá hàng mới với cảnh nữ chiến binh huyền thoại Katniss (Jennifer Lawrence) diện bộ đồ bó sát màu đỏ rực cực ngầu, biểu tượng của chim húng nhại, đứng trước hàng trăm binh lính của Quận 13.
6. Goosebumps
Trailer ‘Batman v Superman’ va ‘Minions  hot nhat tuan qua-hinh-anh-6

Dựa trên bộ truyện kinh dị nổi tiếng cùng tên của tác giả R.L. Stine, Goosebumps được là phim Mỹ 3D thuộc thể loại kinh dị hài hước giả tưởng của đạo diễn Rob Letterman.

Nội dung phim được dựa trên loạt cuốn sách dành cho trẻ em ăn khách có cùng tên của tác giả R.L. Stine và nam diễn viên Jack Black sẽ vào vai Stine, song hành với những diễn viên trẻ như Dylan Minnette, Odeya Rush và Ryan Lee.
7. Paper Towns
Trailer ‘Batman v Superman’ va ‘Minions  hot nhat tuan qua-hinh-anh-7

Trong khi đó, Paper Towns lại là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách của John Green, tác giả của The Faul in Our Stars. Phim là câu chuyện kể về Quentin cùng bốn người bạn đi tìm lại cô gái hàng xóm bị mất tích.

Trong phim, Cara Delevingne thủ vai diễn quan trọng Margo Roth Spiegelman, nữ sinh nổi tiếng tại trường trung học. bị  mất tích. Đây là vai diễn đầu tiên của Cara D trước khi siêu mẫu 9X này tham gia dự án bom tấn Suicide Squad vào năm 2016 sắp tới.

Bảo Toàn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trailer ‘Batman v Superman’ và ‘Minions' hot nhất tuần qua