Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim đình đám Harry Potter đã qua đời ở tuổi 52 vì căn bệnh ung thư.

Sao phim ‘Harry Potter’ qua đời vì ung thư

Đan Thuỳ | 17/04/2021, 09:16

Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim đình đám Harry Potter đã qua đời ở tuổi 52 vì căn bệnh ung thư.

Theo trang The Guardian, mới đây chồng của nữ diễn viên Helen McCrory – tài tử Damian Lewis thông báo trên trang cá nhân rằng vợ mình đã qua đời tại nhà riêng sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.

“Tôi rất đau lòng khi phải thông báo sau quãng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư, người phụ nữ xinh đẹp và dũng cảm Helen McCrory đã ra đi. Cô ấy được bao bọc trong vòng tay yêu thương từ bạn bè và gia đình”, Lewis viết.

narcissamalfoy_wb_f8_narcissacheckingifharryisdead_still_080615_land.jpg
Nữ diễn viên Helen McCrory trong phim Harry Potter - Ảnh: Internet

Sau khi biết tin, rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình Helen McCrory, trong đó có tác giả bộ truyện Harry Potter - J.K. Rowling. “Tôi tuyệt vọng khi nghe tin về sự qua đời của Helen McCrory, một nữ diễn viên xuất chúng và một người phụ nữ tuyệt vời, đã bỏ chúng ta mà ra đi quá sớm”, bà chia sẻ trên Twitter.

Helen McCrory là nữ diễn viên nổi tiếng tại Hollywood được nhiều khán giả yêu mến qua những bộ phim nổi tiếng như Harry Potter, The Queen, The Special Relationship, series Peaky Blinders. Bà bắt đầu sự nghiệp của mình từ sân khấu và đã xuất hiện trong 25 vở kịch trải dài từ thập niên 90 đến giữa những năm 2010. Các vở kịch lớn có sự tham gia của bà phải kể đến như Macbeth, Danh Dự Và Phẩm Giá…

helen-mccrory-1.jpg

Trong sự nghiệp diễn xuất trên sân khấu và màn ảnh của mình, Helen McCrory đã nhận về rất nhiều giải thưởng danh giá. Bà từng được đề cử giải thưởng Olivier vào năm 2006 và nhận nhiều giải thưởng khác bao gồm London Film Critics Circle, Critics' Circle Theater Awards, Glamour Awards...

anh-chup-man-hinh-2021-04-17-luc-08.32.30.png
Helen McCrory và chồng - nam tài tử Damian Lewis - Ảnh: Internet

Helen McCrory kết hôn với Damian Lewis vào năm 2007 và có hai con. Năm 2020, Lewis cùng vợ từng đi đầu trong phong trào gây quỹ ủng hộ đội ngũ y tế tại Anh khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Bộ đôi diễn viên đã quyên góp được gần 1 triệu bảng Anh cho chiến dịch từ thiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim ‘Harry Potter’ qua đời vì ung thư