Tiền đạo của Liverpool - Daniel Sturridge đã đón sinh nhật tuổi 27 theo cách rất riêng và chất.

Sao tuyển Anh, Daniel Sturridge 'tậu' răng vàng mừng sinh nhật

Lê Phong | 10/04/2017, 16:02

Tiền đạo của Liverpool - Daniel Sturridge đã đón sinh nhật tuổi 27 theo cách rất riêng và chất.

Ngay sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 của Liverpool trước Stoke City tại vòng 32 Ngoại hạng Anh mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge thay vì về nhà đã lập tức “lên đồ” và tìm đến một hộp đêm để cùng các bạn bè “đập phá” nhân ngày sinh nhật của mình.

Tiền đạo Daniel Sturridge đeo rất nhiều vàng không ngày sinh nhật

Tiền đạo 27 tuổi nổi tiếng với phong cách ăn mặc sành điệu. Đặc biệt, Sturridge dường như hóa thành một “một bé vàng” thật sự khi đeo lên người khá nhiều vàng từ đôi bông tai, đồng hồ hay nguyên một bộ dây chuyền vàng đồ sộ. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập vàng của Sturridge là 3 chiếc răng vàng sáng chói ở hàm dưới.

Sturridge và người bạn thân Nathaniel Clyne

Tiền đạo của Liverpool tự tin khoe những chiếc răng vàng của mình bên cạnh người bạn thân đồng hương và cũng là đồng đội từ tuyển quốc gia cho tới CLB – Nathaniel Clyne.

Hậu vệ 26 tuổi cũng cho thấy chất chơi không kém khi đến dự sinh nhật của bạn thân trên chiếc siêu xe Rolls Royce Phantoms có giá khoảng 350 nghìn bảng.

Minh Khai
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao tuyển Anh, Daniel Sturridge 'tậu' răng vàng mừng sinh nhật