Luôn theo dõi từng bước chân của thầy trò HLV Park Hang-seo nên những chiến thắng của tuyển Việt Nam luôn làm cho người hâm mộ quê nhà, trong đó có giới nghệ sĩ hạnh phúc.

Sao Việt mừng đội tuyển VN thắng Jordan vào tứ kết Asian Cup 2019

mai huong | 20/01/2019, 21:52

Luôn theo dõi từng bước chân của thầy trò HLV Park Hang-seo nên những chiến thắng của tuyển Việt Nam luôn làm cho người hâm mộ quê nhà, trong đó có giới nghệ sĩ hạnh phúc.

Sau chiến thắng trước tuyển Jordan - một đối thủ mạnh được đánh giá cao hơn, giới nghệ sĩ Việt Nam đã đồng loạt lên tiếng chúc mừng ngay khi trận đấu kết thúc: "Hạnh phúc quá Việt Nam ơi", Lê Hiếu chia sẻ.

Ca sĩ Đức Tuấn cùng cảm xúc: "Việt Nam vô địch, hôm nay Việt Nam chiến thắng tuyệt đối". Ca sĩ Lều Phương Anh chia sẻ: " Đi bão đi, Việt Nam đá quá hay". Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia vui: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Hôm nay các em đá quá hay. Hàng triệu người yêu bóng đá Việt Nam rất vui và hạnh phúc".

H'Hen Niê livestream chúc mừng đội tuyển Việt Nam ngay sau chiến thắng. "Hôm nay là ngày rất tuyệt vời, hạnh phúc nhân đôi. Chắc trận sau Hen sẽ phải chuẩn bị cờ để đi bão ngay khi kết thúc trận đấu". Người đẹp rủ rê khán giả cùng xem bóng đá với mình trong trận tứ kết.

MC Thành Trung vốn là fan bóng đá và đội tuyển Việt Nam: "Xứng đáng... thật sự quá xứng đáng... Cám ơn các em lại một lần đem cảm xúc tuyệt vời này đến với những trái tim".

                
Hoàng Bách chia sẻ ảnh xem bóng đá cùng Jennifer Phạm và Quyền Linh trong một sự kiện ở TP HCM. Anh tag các cầu thủ đội tuyển quốc gia và nói: Vừa hát vừa ngóng từng đường banh, cuối cùng cũng thắng rồi, bà con ơi, sướng quá! Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu ơi, nói với đồng đội là tụi anh yêu và cảm ơn tất cả mọi người.
   

Hoàng Bách chia sẻ ảnh xem bóng đá cùng Jennifer Phạm và Quyền Linh trong một sự kiện ở TP HCM. Anh tag các cầu thủ đội tuyển quốc gia và nói: "Vừa hát vừa ngóng từng đường banh, cuối cùng cũng thắng rồi, bà con ơi, sướng quá! Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu ơi, nói với đồng đội là tụi anh yêu và cảm ơn tất cả mọi người".

   

Diễn viên Dương Cẩm Lynh viết: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, các em đã chơi một trận mãn nhãn cho người xem và thỏa lòng mong đợi. Một trận đấu 120 phút có cả hiệp phụ và luân lưu. Quá tuyệt vời!".

Người mẫu Anh Thư đăng trên trang cá nhân: "Vận mệnh của bóng đá Việt Nam đã tới. Hay quá mấy em ơi. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Chúc mừng Việt Nam quê hương tôi".

Ca sĩ Ngọc Linh chia sẻ: "Mùa xuân đã về sớm trên quê hương tôi rồi. Hạnh phúc ngập tràn, trào dâng nước mắt. Tự hào hai tiếng Việt Nam ơi". Ca sĩ Quang Dũng, người đẹp Tăng Thanh Hà cũng cho biết họ đã khóc trước chiến thắng của các cầu thủ.

                
Hình ảnh Đỗ Mạnh Cường đăng tải trên trang cá nhân.
   

Hình ảnh Đỗ Mạnh Cường chụp cùng Văn Lâm (trái) được anh đăng trên trang cá nhân.

   

Nathan Lee dành sự ngưỡng mộ cho Văn Lâm và đùa: "Lâm ơi, anh yêu em". Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ lại bức ảnh cũ anh chụp cùng thủ môn đội tuyển Việt Nam cùng lời khen: "Tuyệt quá Việt Nam ơi! Đặng Văn Lâm thật sự xuất sắc". Diễn viên Linh Nga chị họ Văn Lâm - đăng status cảm động trước chiến thắng của tuyển Việt Nam: "Lâm Ta của cả nhà...."

Tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt mừng đội tuyển VN thắng Jordan vào tứ kết Asian Cup 2019