Man City một lần nữa thất bại trên sân Tottenham trong ngày Grealish, tân binh 100 triệu bảng, thi đấu không được như mong đợi dù có một số pha đi bóng qua người đáng chú ý bên cánh trái.

Son Heung-min giúp Tottenham đánh bại Man City ngày tân binh 100 triệu bảng nhạt nhòa

Sơn Vân | 16/08/2021, 00:15

Man City một lần nữa thất bại trên sân Tottenham trong ngày Grealish, tân binh 100 triệu bảng, thi đấu không được như mong đợi dù có một số pha đi bóng qua người đáng chú ý bên cánh trái.

Vẫn như mùa giải năm ngoái, Son Heung-min lại tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Manchester City khi Hary Kane chưa thể thi đấu.

Nhận bóng từ bên cánh trái phút 55, tiền đạo 29 tuổi người Hàn Quốc đảo chân liên tục vượt qua trung vệ Ake và dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái vào góc xa khung thành hạ gục thủ môn Ederson, ghi bàn duy nhất của trận đấu.

son-toa-sang-giup-tottenham-danh-bai-man-city.jpg
Tình huống Son Heung-min dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trận này, Ake có cơ hội ra sân từ đầu do Stones và Laporte chưa đủ thể lực thi đấu sau khi vừa trở lại từ kỳ nghỉ hè, nhưng không hoàn thành nhiệm vụ.

Trong hiệp 1, Son Heung-min có cơ hội ghi bàn mở tỷ số nhưng dứt điểm chạm người Cancelo đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sau bàn thắng của Son Heung-min chỉ 5 phút, tiền vệ Bergwijn có cơ hội đối mặt Ederson nhưng lại sút bóng ra ngoài cực kỳ đáng tiếc.

Phút 70, Ferran Torres đệm bóng hỏng từ đường chuyền bên cánh phải của Cancelo, bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số trận đấu.

Kể từ Kevin De Bruyne vào sân ở phút 78, thế trận tấn công của ĐKVĐ Premier League mới khởi sắc hơn. Trong đó, tiền vệ 30 tuổi người Bỉ có pha cứa lòng từ khoảng cách 20m căng nhưng bị thủ môn Lloris cản phá. 

Chung cuộc đoàn quân HLV Pep Guardiola nhận trái đắng trong trận mở màn Premier League 2021/22 dù bạo chi 100 triệu bảng mua Grealish, cầu thủ đắt giá nhất giải đấu từ trước đến nay.

Một mùa giải khó khăn đang chờ Manchester City nếu không mua được Hary Kane từ chính Tottenham.

Cựu HLV Wolves - Nuno Espírito Santo có màn ra mắt các CĐV nhà ấn tượng khi chỉ đạo các học trò phòng ngự chặt và sẵng sàng đá ăn miếng trả miếng với Manchester City khi cần.

Kết quả vòng 1 Premier League 2021/22:

son-toa-sang-giup-tottenham-danh-bai-man-city1.jpg

Bài liên quan
Sancho đá trận MU tiếp Leeds United, Harry Kane sẽ ra sân khi Tottenham chạm trán Man City?
Manchester United sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2021/22 với trận tiếp Leeds United vào ngày mai trên sân Old Trafford và tân binh đắt giá Jadon Sancho sẽ góp mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Son Heung-min giúp Tottenham đánh bại Man City ngày tân binh 100 triệu bảng nhạt nhòa