Cùng xuất hiện với tư cách là khách mời và giám khảo chương trình Hãy nghe tôi hát nhưng danh ca Phương Dung và Phi Nhung cùng nhiều ca sĩ hát nhạc trữ tình, quê hương đều góp mặt

Sau mâu thuẫn, danh ca Phương Dung và Phi Nhung xuất hiện cùng nhau

mai huong | 19/03/2019, 08:58

Cùng xuất hiện với tư cách là khách mời và giám khảo chương trình Hãy nghe tôi hát nhưng danh ca Phương Dung và Phi Nhung cùng nhiều ca sĩ hát nhạc trữ tình, quê hương đều góp mặt

Từng được hé lộ bí mật giận danh ca Phương Dung đã nói những lời khó nghe về mẹ mình trong một chương trình ở Anh, ca sĩ Phi Nhung đã thề không bao giờ tha thức.“Hồi đó Nhung mới đi hát, tính của Nhung hơi ngông cuồng. Nói xấu Nhung sao cũng được nhưng mà đừng có đụng chạm đến mẹ Nhung. Đụng chạm tới mẹ Nhung thì Nhung không bao giờ tha thứ. Có lần Nhung cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được”.

Tuy nhiên, năm 2018 khi danh ca Phương Dung đã có những va chạm với Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng thì câu chuyện này được nhắc lại. Thế nhưng, Phi Nhung cho biếtsau nhiều năm cô đã có suy nghĩ khác và đã bỏ qua chuyện cũ. Còn Phương Dung thì không lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, Phương Dung và Phi Nhung cùng nhiều ca sĩ khác đã có mặt trong buổi giới thiệu chương trình Hãy nghe tôi hát. Cả hai vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng nhau nhưng không có sự thân thiết nhiều. Phi Nhung thường chọn danh ca Thái Châu trò chuyện và chụp ảnh cùng.

Chương trình này Danh ca Phương Dung và Thái Châu làm giám khảo chính. Các thi sinh sẽ trải qua nhữngđêm thi vớichủ đề là những bản hit trong sự nghiệp âm nhạc vàng son của các danh ca,ca sĩ nổi tiếng như:HọaMi, Elvis Phương,Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn,Mạnh Đình,Phi Nhung...Những danh ca, ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong đêm thi để thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo.

Danh ca Phương Dung cho rằng, với những dòng nhạc tình ca bất hủ, đó là những nấc thang mà các ca sĩ trẻ phải khổ nhọc và dày công để tiến đến đỉnh vinh quang cho cá nhân mình. Đồng thời vớikinh nghiệmtrên 50 năm ca hát, một sự nghiệp âm nhạc lẫy lừng, cộng với mối thâm tình gắn bó với hầu hết những nhạc sĩ nổi tiếng thuộc thời hoàng kim của âm nhạc Việt Nam, danh ca Phương Dung và Thái Châu không ngại đưa ranhững nhận xét thẳng thắn, công tâm và cả những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn của hậu trường nhạc xưa.

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau mâu thuẫn, danh ca Phương Dung và Phi Nhung xuất hiện cùng nhau