Mới nổi tiếng chưa lâu với hit Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió nhưng Jack dính hàng loạt phốt như vô ơn, đòi BTC Giọng ải giọng ai đổi người vì không muốn quay chung với Quân A.P; ép ê kíp Người bí ẩn xóa clip biểu diễn của mình; giành hát cuối như là sao lớn nhất dù show đó có nhiều nghệ sĩ tiền bối...

Sau nghi án lừa tình nhiều cô gái, Jack bị trai đẹp 'Người ấy là ai' bốc phốt hàng loạt

Phạm Hồng Quân | 10/08/2019, 16:32

Mới nổi tiếng chưa lâu với hit Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió nhưng Jack dính hàng loạt phốt như vô ơn, đòi BTC Giọng ải giọng ai đổi người vì không muốn quay chung với Quân A.P; ép ê kíp Người bí ẩn xóa clip biểu diễn của mình; giành hát cuối như là sao lớn nhất dù show đó có nhiều nghệ sĩ tiền bối...

Xem thêm:Clip nhóm thanh niên xưng 'Bố mày', đánh chú bán cá chiên đáng tuổi bố ở TP.HCM

Hồ Thị Thúy Hằng và các hot girl, ca sĩ, chủ spa điều hành đường dây bán dâm

Giám đốc rút 47 triệu, quay lại khiếu nại ACB vì lẫn 2 tờ 20 ngàn trong xấp 500 ngàn

Sau nhiều lần trộm đồ, thiếu niên 'Chị hiểu hông?' bị còng tay vì cướp giật tài sản

Siêu xe Bentley Bentayga hơn 20 tỉ mất gương chiếu hậu vì bị trộm hay tai nạn?

Hôm qua rộ tin Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997 ở Bến Tre, chủ nhân hit Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió) không đồng ý quay gameshow Giọng ải giọng ai với Quân A.P (Phạm Anh Quân, sinh năm 1997 ở Hà Nội), chủ nhân hit Ai là người thương em) vì "sợ làm hư hình ảnh của mình".BTC Giọng ải giọng aixác nhận thông tin nàylà có thật.

BTC Giọng ải giọng ai mời Jack tham gia quay hình với Quân A.P và hai nghệ sĩ khác. Các thí sinh cũng đã tập hát bài song ca ở vòng cuối thì phía Jack thông báo đề nghị ban tổ chức đổi nghệ sĩ khác thay cho Quân A.P mới chịu tham gia.

Dù vậy, BTC nói với Jack là không thể bỏ Quân A.P vì đã mời giọng ca Ai là người thương em từ trước. Thế là Jack không đồng ý nên BTC Giọng ải giọng ai quyết định không mời giọng ca Sóng gió dù đã sát giờ quay hình.

Jack vàK-ICM bị bốc phốt...
... coi thường và đòi loại Quân A.P khỏi Giọng ải giọng ai.

Bức xúc vì ca sĩ của mình bị coi thường, Phan Viết Tính – người quản lý của Quân A.P và từng tham gia Người ấy là ai– đăng status bóc phốt cả Jack lẫn bạn thânK-ICM (Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999 ở Sóc Trăng) vô ơn, chảnh chọe:"Vô tình biết được thông tin từ chương trình Giọng ải giọng báo cho công ty của tôi về việc bên phía Jack và K-ICM không muốn ngồi chung show với Quân A.P. Nghe xong, tôi hơi bất ngờ vì khi nhạc của Jack và Khánh ra, phía tôi còn vẫn nghe vẫn chia sẻ ủng hộ, đi đâu mà thấy ai hát đều quay lại gửi Khánh để chúc mừng.

Thậm chí, anh em hay talent Masew trong công ty tôi cũng từng hỗ trợ tham gia đóng giúp MV cho nhà Jack và Khánh. Tôi hỏi bên đó cụ thể lí do ra sao thì nhận được câu trả lời đó là 2 bạn Jack và Khánh sợ ngồi chung sẽ hư/xấu/hỏng hình ảnh của hai đứa. Nhớ ngày nào, chính bên em còn xin anh được diễn chung show để xin lấy hình ảnh cho em và Jack, mà giờ đi nói ngồi với talent của anh là hư hình ảnh. Anh sợ nhân cách em cao đẹp quá đi. Khi tôi hỏi BTC chương trình quyết định ra sao thì BTC không đổi người, nếu muốn thì phía Jack và Khánh có thể không tham gia show và lỡ như bị thí sinh/thành viên ê kíp tố thì tự chịu vì mọi người đã phải tập dợt trước và setup hết rồi, không có kiểu can thiệp vào quyền chọn người của BTC được vì xưa nay chưa có một ai ra "yêu sách" như vậy.

Jack lẫn K-ICM Từng xin diễn show bên tôi đó là Justice League Night Run (xin diễn miễn phí với các talent nhà Great Ent và Đạt G) và show Yeah1 Summer Beat ở Hà Nội và Sài Gòn (show này có Quân nhà tôi biểu diễn, không sợ hư hình ảnh hả?)”.

Phan Viết Tính bốc phốt và tuyên bố cạch mặtJack cùng K-ICM.
Phan Viết Tính là trai đẹp trong Người ấy là ai.

Phan Viết Tính cảm ơn BTCGiọng ải giọng ai đã có cách giải quyếthợp tình hợp lý, tuyên bố Jack và K-ICM đừng viện lý do đổ lỗi cho ngườiquản lý, đồng thời chấm dứt liên quan đến họ: "Đừng có lôi điệp khúc là quản lý nói hay tự thân hai bạn kia nói nữa nhé! Vì trong giới, quản lý chính là người có chức năng đại diện trên phương diện pháp luật cũng như ngôn luận của người nghệ sĩ. Và tôi cũng quá hiểu tính nết bên đó như nào. Ngoài ra, ở chung nhà với nhau không lẻ quản lý và nghệ sĩ không trao đổi với nhau?".

Cuối status, Phan Viết Tính cũng công khai hàng loạt chuyện xấu mà anh em nghệ sĩ nói về Jack như chảnh choẹ, thể hiện mình sao hạng A, giành hát cuối như là sao lớn nhất để là vedettet dù show đó có nhiều nghệ sĩ tiền bối có nhiều hit và hoạt động lâu năm (có cả người đã hoạt động tận 9-10 năm và vẫn ra hit đều), giành chức danh sáng tác bài hát, yêu cầu ban tổ chức gameshow xoá clip tiết mục hát của Jack chỉ vì clip đó lỡ chiếm top 1 trending của MV họ…

Trong số này, BTC Người bí ẩn xác nhận phíaJack yêu cầu xóa bỏ clip trình diễn hit Bạc phận tại chương trình này.Cụ thể, Jack và K-ICM tham giatập 4Người bí ẩnhôm 9.6có khách mời Lê Xuân Tiền, Mai Tài Phiến và Trần Quốc Anh. Tại đây, cặp đôi biểu diễn ca khúcBạc phận.

Vì tên tuổi Jack và K-ICM đang gây sốt nên tập 4 Người bí ẩn thu hút lượt xem cực khủng trên YouTube. Thậm chí, clip cắt riêng tiết mục Bạc phậncó cơ hội lọt top thịnh hành YouTube để cạnh tranh với MV của Jack và K-ICM.

Thế nhưng, vì không muốn để thành tích MV của mình thua kém clipNgười bí ẩn trên YouTube, phía Jack đòi xoá đi, nếu không dọa sẽ báo cáo. Vì chưa ký hợp đồng nên BTC Người bí ẩn đã phải xoá clip theo yêu cầu của phía Jack.

Không những thế, mới đâynhiều thành viên trongG5R (nhóm nhạc hip hop Jack từng hoạt động) đăng status ám chỉ Jackvô ơn, bạc tình, hám danh.

Đầu tháng 8 vừa qua, Jack chia sẻ link bài viết ngụ ý MV Sóng gió xô đổ Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TPvà bị Sky chỉ trích thiếu tôn trọng đàn anh.

Chưa hết, hồi tháng 5.2019, một cô gái đăng statusnhắc đến gương mặt nổi tiếng có thói trăng hoa và lừa tình bạn gái cũ, được cho là Jack.

Cô gái tố Jack lừa tình hàng loạt.

Cô gái này cho biết từng có thời gian yêu đương với Jack,song khi phát hiện anh ta lấy danh ca sĩ đi lừa tình, cùng lúc quen nhiều người, thậm chí còn làm cho một cô có bầu thì đã quyết định chia tay.

Không lâu sau, Jack viếtstatus với ngụ ý cho biết bị vu oan và cô gái kia tự biên tự diễn.

Jack hiện chưa lên tiếng khi bị bốc phốt hàng loạt trong hai ngày qua và bị nhiều người tẩy chay, song chắc chắn sắp tới là khoảng thời giansóng gió với chàng trai Bến Tre.

Xem thêm:Chờ công an quá lâu, ba của bé gái 6 tuổi nghi bị hiếp dâm viết thư cầu cứu dân mạng

Clip nhóm thanh niên ở Hà Nội truy đuổi, đạp ô tô, đánh tài xế gây tai nạn bầm dập

Clip nhóm 5 kẻ giang hồ rượt chém người giữa đường quận 4

Trường Mầm non ABC từng đuổi học bé gái 6 tuổi nói bị cưỡng hiếp ở khách sạn

Cô gái mặc áo dài rách vòng 3: Tự tung ảnh, clip nóng lên mạng bị phạt thế nào?

Tổ lái Thái Nguyên đua xe gặp tai nạn, nằm co giật, ít ai muốn cứu còn bị chửi

Clip vợ phát hiện chồng hẹn hò với cô giáo Bắc Giang trên ô tô ở bãi đất trống

Chồng mất chưa đầy 50 ngày, vợ dắt bồ về ở chung, nói con trai 16 tuổi ra riêng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau nghi án lừa tình nhiều cô gái, Jack bị trai đẹp 'Người ấy là ai' bốc phốt hàng loạt