Ngọc Sơn cùng học trò - ca sĩ Michael Lang vừa chính thức ra mắt album DVD gồm 30 ca khúc mang tựa đề “Tâm sự người tài xế”.

Sau ồn ào danh hiệu 'Giáo sư âm nhạc', Ngọc Sơn quay về hát 'Sến'

Sơn Phạm | 30/08/2017, 06:20

Ngọc Sơn cùng học trò - ca sĩ Michael Lang vừa chính thức ra mắt album DVD gồm 30 ca khúc mang tựa đề “Tâm sự người tài xế”.

Dù bận rộn với lịchdiễn dày đặc tại miền Bắc, song “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vẫn sắp xếp thời gian để cùng học trò tham dự buổi ra mắt albumdiễn ra vào chiều 29.8 tại TP.HCM.

Ngoài sự góp mặt của hai nhân vật chính là danh ca Ngọc Sơn và học trò Michael Lang;ca sĩ Long Nhật, Lương Gia Huy, MC Anh Quân, Lưu Ánh Loan, Lâm Hùng, Lưu Ánh Loan, Đinh Y Nhung... cùng đông đảo học trò của Ngọc Sơn cũng đã đến chúc mừng sản phẩm âm nhạc của hai thầy trò.

Ca sĩ Long Nhật đến chúc mừng Ngọc Sơn và Michael Lang

Được biết, Michael Lang là một doanh nhân có tiếng trong ngành thủy sản, nông nghiệp. Vì đam mê nghệ thuật nênanh lấn sân sang lĩnh vực ca hát và may mắn nhận được sự dìu dắt của ca sĩ Ngọc Sơn. Nam ca sĩ từng gây choáng khi thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Được mùa được giátheo phong cách Michael Jackson. Anh cũng từng xuất hiện trong chương trình Vietnam’s Got Talent hay gần đây nhất là Ca sĩ giấu mặt, song ca cùng thầy Ngọc Sơn trên sân khấu.

Được biết, nghệ danh Michael Lang bắt nguồn từviệcanh đam mê những bước nhảy của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson kết hợp với tên thậtcủa mình(Nguyễn Thanh Lang)

Album “Tâm sự người tài xế” gồm 30 ca khúc gồm các thể loại nhạc dân ca, trữ tình, bolero, nhạc remix… được hoà âm, phối khí và quay hình một cách chỉn chu, tỉ mỉ trong thời gian gần một năm. Nhiều sáng tác trong album cũng được Ngọc Sơnlựa chọn riêng cho học trò, trong đó, Michael Lang cùng song ca với thầy Ngọc Sơn qua 4 ca khúc: Tâm sự người tài xế, Sến, Đam mê, Nhớ về em.

Điểm đặc biệt của album lần này là đã quay MV cho tất cả những bài hát và kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác để thực hiện. Ngoài Ngọc Sơn còn có những tên tuổi nổi tiếng khác song ca cùng Michael Lang trong album như Dương Ngọc Thái, Ngô Quốc Linh, Lưu Ánh Loan, Lương Gia Huy...

Ngọc Sơn vừa gây tranh cãi với danh hiệu "Giáo sư âm nhạc"

Ngọc Sơn tâm sự, anh luôn hướng học trò của mình đến với thứ âm nhạc nói lên tâm sự của nhiều tầng lớp nhân dân, mang tính nhân văn, giáo dục con người, khiến mọi người nghe xong cảm thấy yêu thương cha mẹ, yêu thương con người, sống đúng đắn, hướng thiện chứ không chỉ phục vụ mục đích giải trí đơn thuần.

Cũng chính vì vậy, Ngọc Sơn quyết định chọn dòng nhạc trữ tình nhưng mang hơi hướng sôi động, tràn đầy năng lượng, chứa chan tình cảm chứ không hề bi lụy, buồn thương để tư vấn cho Michael Lang trong album mới lần này. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng mà khán giả có thể cảm nhận một cách dễ dàng khi nghe những ca khúc trong album “Tâm sự người tài xế”.

Album sẽ được phát hành trên các kênh nghe nhạc trực tuyến từ ngày 30.8.

Minh Anh - Ảnh: Nguyễn Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau ồn ào danh hiệu 'Giáo sư âm nhạc', Ngọc Sơn quay về hát 'Sến'