Chẳng cần kem trị sẹo đắt đỏ, sẹo thâm do mụn có cứng đầu và lâu năm đến mấy cũng tiêu biến hoàn toàn nhờ "thần dược" rẻ bèo này.

Sẹo thâm, sẹo mụn nhanh chóng biến mất nhờ sử dụng cách này đều đặn

Blogtamsu | 03/12/2016, 11:11

Chẳng cần kem trị sẹo đắt đỏ, sẹo thâm do mụn có cứng đầu và lâu năm đến mấy cũng tiêu biến hoàn toàn nhờ "thần dược" rẻ bèo này.

Do va chạm, té ngã hay muỗi đốt... là những nguyên nhân chínhhình thành nên các vết sẹo thâm cứng đầu. Mặc dù đã áp dụng các biện pháp khác nhau để điều trị, song đâyvẫn là đề tài nóng hổi khiến các chị emquan tâm nhất hiện nay.

Như các bạn đã biết, chanh tươi là một loại thực phẩm, một thức uống quen thuộc, không những thơm ngon, tốt cho sức khỏe, mà nó còn có công dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà. Đặc biệt với chấtaxit citric tự nhiên trong chanh khi được kết hợp với các nguyên liệu như:baking soda, dầu dừa và muối, sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần thánh, giúp loại bỏtế bào chết, vi khuẩn và xóa mờ sẹo thâm hiệu quả.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp trị mụn an toàn cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê baking soda

- 2 quả chanh tươi

-100 gam muối biển

- Mật ong 2 thìa cà phê

- Dầu dừa 2 thìa cà phê

- Bát và thìa.

Cáchthực hiện:

- Chanh tươi sau khi mua về, dùng dao bào lớp vỏ xanh bên ngoài, tiến hành cắt chanh làm đôi, ép lấy phần nước cốt.

- Hoàn thành xong, bạn cho các nguyên liệu vừa chuẩn bị ra một chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt.

Cách dùng:

Bước 1: Với phương pháp làm đẹp này, trước hết bạn dùng nước ấm hoặc nước muối pha loãng vệsinh da sạch sẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên da, tập trung những vùng có chứa nhiều sẹo thâm, đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp thêm 30 phút, rồi tiến hành rửa lại với nước ấm như bình thường.

Áp dụng công thức này liên tục trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần 3 lần, bạn sẽ thấy các vết sẹo thâm sẽ nhanh chóng biến mất và không để lại dấu tích.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi ngườitiêu diệt mụn và xóa mờ sẹo thâm hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẹo thâm, sẹo mụn nhanh chóng biến mất nhờ sử dụng cách này đều đặn