Manchester United sẽ làm khách Leicester City lúc 21 giờ tối 15.10 ở vòng 8 Premier League và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin vui về đội trước đại chiến.

Solskjaer báo tin vui, Man United nhận cú hích từ hàng công và thủ trước loạt trận bão tố

Sơn Vân | 15/10/2021, 20:32

Manchester United sẽ làm khách Leicester City lúc 21 giờ tối 15.10 ở vòng 8 Premier League và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin vui về đội trước đại chiến.

Manchester United phải đối mặt trận đấu khó khăn trong chiến dịch Premier League trên sân Leicester City và Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận có thể trung vệ Harry Maguire, tiền đạo Marcus Rashford sẽ kịp tham dự trận này.

Maguire là sự vắng mặt đáng chú ý trong thời gian gần đây, với phải ngồi ngoài sau khi tái phát chấn thương bắp chân trong trận thua 0-1 trước Aston Villa ba tuần trước.

Manchester United chỉ giành được 1/3 trận khi Maguire vắng mặt so với 5/7 trận mà anh thi đấu gần nhất.

Có lý do chính đáng để người hâm mộ vui mừng sau khi HLV Solskjaer thừa nhận Maguire sắp trở lại.

"Harry đã tập luyện với chúng tôi trên sân cỏ sáng nay, đó là lần đầu tiên kể từ khi cậu gặp chấn thương", HLV 48 tuổi người Na Uy nói.

Dù đã trở lại tập luyện nhưng không chắc Maguire sẽ ra sân từ đầu và Solskjaer đã truyền cảm hứng cho hai trung vệ khác thế chỗ anh.

Những kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đôi khi là thời gian để bạn vượt qua khó khăn và hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất. Như chúng ta thấy với Raphael [Varane], cậu ấy bị chấn thương, phải nghỉ vài tuần, nhưng Victor [Lindelof] và Eric [Bailly] đã chơi ở các giải quốc tế và có thời gian thi đấu tốt, điều đó tốt cho chúng tôi", Solskjaer tiếp tục.

Người hâm mộ Manchester United đã không khỏi lo lắng khi thấy Varane dính chấn thương háng trong trận chung kết UEFA Nations League với Tây Ban Nha hôm 10.10. Với một chuỗi trận đấu khó khăn sắp tới, Manchester United có thể gặp vấn đề ở hàng thủ.

Rashford đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải này cho đến nay khi hoàn thành một ca phẫu thuật vai sau EURO 2020.

Sau khi Rashford ngồi ngoài một thời gian để tập luyện, người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ rất muốn thấy ngôi sao của họ góp mặt bên cánh trái và như bản hợp đồng mới đến sân Old Trafford.

Với việc Jadon Sancho không thể gây ấn tượng cho đến nay và Anthony Martial được liên kết với Newcastle, có khả năng Solskjaer sẽ xếp Rashford đá chính.

Solskjaer nói: “Cậu ấy sẽ góp mặt trong đội hình, nhưng cậu có xuất phát hay không thì tôi không thể nói với bạn bây giờ. Cậu ấy đã tập luyện thực sự chăm chỉ trong suốt thời gian nghỉ thi đấu, thực sự chói sáng tuần này và đã tham gia 60 phút sau cánh cửa đóng kín vào tuần trước, vì vậy cậu rất đi cùng đội”.

Ở trận giao hữu thắng Blackburn Rovers 3-0, Rashford lập cú đúp.

solskjaer-bao-tin-vui-man-united-nhan-cu-hich-tu-hang-cong-va-thu-truoc-loat-tran-bao-to.jpg
Solskjaer báo tin vui về Maguire và Rashford

Trong một diễn biến khác, Solskjaer thừa nhận rằng Fred và Edinson Cavani sẽ sớm trở lại đội 1 dù chưa phải ngày mai.

Cặp đôi này đã thi đấu nổi bật trong 12 hai tháng qua nhưng sẽ vắng mặt ở trận gặp Leiceister City do vừa đối đầu nhau khi Brazil thắng Uruguay 4-1 ở vòng loại World Cup 2022 lúc 3 giờ sáng nay (giờ Việt Nam).

Leicester City đã khởi đầu mùa giải này một cách tệ hại so với năm ngoái khi chỉ thắng 2 trong 7 trận và hiện xếp thứ 13 với 8 điểm.

Trong khi Manchester United có 14 điểm và hiện xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm.

Sau Leicester City, Manchester United sẽ lần lượt gặp Liverpool, Tottenham, Manchester City, Wafford, Chelsea, Arsenal ở Premier League.

Tại Champions League, Ronaldo và các đồng đội sẽ chạm trán Atalanta hai lần trước khi gặp Villareal.

Loạt trận bão tố này có thể quyết định chiếc ghế HLV của Solskjaer.

solskjaer-bao-tin-vui-man-united-nhan-cu-hich-tu-hang-cong-va-thu-truoc-loat-tran-bao-to1.jpg
Bài liên quan
Nhu cầu tìm áo số 7 của Ronaldo tăng hơn 3.000%, Messi thuê căn hộ 527 triệu đồng/tháng không bể bơi trong nhà
Nhu cầu tìm chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo đã tăng đáng kinh ngạc (hơn 3.000%) kể từ khi anh tái ký hợp đồng với Manchester United.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer báo tin vui, Man United nhận cú hích từ hàng công và thủ trước loạt trận bão tố