Sir Alex Ferguson tình cờ chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer vì để Cristiano Ronaldo ngồi ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Everton ở vòng 7 Premier League khi trò chuyện với võ sĩ Khabib Nurmagomedov.

Sir Alex trách cứ Solskjaer vì để Ronaldo dự bị khi trò chuyện với võ sĩ UFC

Sơn Vân | 04/10/2021, 22:55

Sir Alex Ferguson tình cờ chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer vì để Cristiano Ronaldo ngồi ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Everton ở vòng 7 Premier League khi trò chuyện với võ sĩ Khabib Nurmagomedov.

Từng dẫn dắt Manchester United đến 13 chức vô địch Premier League, ông chủ huyền thoại của Old Trafford đi cùng loạt các ngôi sao nổi tiếng hôm 2.10, bao gồm Usain Bolt, Patrice Evra và cựu ngôi sao UFC - Khabib Nurmagomedov.

Trong cuộc trò chuyện với Khabib Nurmagomedov, người ta có thể nghe thấy Sir Alex tỏ ra khó chịu vì Solskjaer quyết định cho Ronaldo ngồi ghế dự bị nghỉ ngơi trong trận đấu với Everon và chỉ vào sân từ hiệp 2.

Đưa ra suy nghĩ của mình về lý do tại sao Manchester United không thể giành chiến thắng, Sir Alex nói: "Tôi nghĩ họ đã thấy Ronaldo không thi đấu...".

Khi Khabib Nurmagomedov ngắt lời để nói rằng ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha vào sân trong hiệp hai, Sir Alex trả lời: "Tôi biết… nhưng bạn nên luôn luôn bắt đầu các cầu thủ tốt nhất của mình".

sir-alex-trach-cu-solskjaer-vi-de-ronaldo-du-bi.jpg
Sir Alex trò chuyện với Khabib Nurmagomedov

Solskjaer sau đó tiết lộ rằng không xếp Ronaldo vào đội hình ra sân để anh nghỉ ngơi sau khi trở thành người hùng trong chiến thắng muộn màn 2-1 trước Villarreal ở Champions League vài ngày trước đó.

HLV 48 tuổi người Na Uy lý giải: “Thứ Tư tốt là một nỗ lực lớn, cảm xúc lớn về mặt tinh thần và thể chất nên cần phải làm mới nó. Chúng tôi tin rằng đó là một đội hình có thể kiểm soát trận đấu. Có lẽ mọi người đã mong đợi Ronaldo sẽ thi đấu. Đó vẫn là một đội hình mạnh mẽ".

sir-alex-trach-cu-solskjaer-vi-de-ronaldo-du-bi2.jpg
Ronaldo đứng trước hàng ghế dự bị ở trận gặp Everton 

Sau trận đấu trên sân Old Trafford, một số người hâm mộ đã yêu cầu Solskjaer từ chức trên MUTV vì quyết định để Ronaldo ngồi dự bị.

Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor chỉ trích Solskjaer, nói rằng việc để Ronaldo trên băng ghế dự bị là "hành vi có thể bị sa thải".

Thế nhưng, Ronaldo cũng bị Gary Neville chỉ trích vì khi đi thẳng vào đường hầm sau khi kết thúc trận đấu.

Gary Neville nói trên Sky Sports: “Tôi đã chứng kiến ​​cậu ấy thi đấu và tôi không thể nói rằng tôi thích điều đó. Cristiano có bực bội khi không thi đấu không? Đúng vậy. Cristiano có buồn khi không ghi bàn không? Đúng vậy. Cristiano có bực bội như rơi xuống địa ngục khi đội không giành chiến thắng không? Tất nhiên. Chúng tôi biết những điều đó. Cậu ấy không cần phải chứng minh điều đó. Cậu ấy bước ra khỏi sân và lẩm bẩm một mình, điều này làm dấy lên những câu hỏi - cậu ấy đang nói gì vậy? Cậy ấy đang khó chịu với ai vậy?". Nó chỉ có thể gây áp lực trở lại với HLV.

Những hành động như vậy - và Cristiano đủ thông minh để biết điều này - sẽ mang lại áp lực thực sự cho HLV, áp lực nhiều hơn Ole Gunnar Solskjaer đã phải chịu. Tôi nghĩ đó là điều cần phải quản lý trong vài tháng tới.

Cristiano không phải lúc nào cũng ghi bàn, có thể sẽ không chơi mọi trận đấu, nhưng tôi nghĩ nếu cậu ấy bước đi như vậy, điều đó sẽ gây áp lực rất lớn lên Solskjaer... Không còn nghi ngờ gì nữa, cuộc nói chuyện sau trận là về HLV".

Bài liên quan
Cựu danh thủ Arsenal nói MU nhắm mục tiêu lớn hơn Carabao Cup; Solskjaer có chuỗi trận thất vọng như khi ​​Moyes bị sa thải
Cựu tiền vệ Arsenal - Ray Parlour nói rằng các cầu thủ Manchester United sẽ thất vọng vì thua West Ham 0-1 trên sân Old Trafford nhưng vô địch giải Carabao Cup là ưu tiên thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sir Alex trách cứ Solskjaer vì để Ronaldo dự bị khi trò chuyện với võ sĩ UFC