Theo công bố chính thức từ I- Magazine và Adobe Behance bình chọn "Fashion Awards Year 2016", Sơn Tùng M-TP của Việt Nam đứng vị trí 32 trong số 50 Ngôi sao thời trang nhất châu Á.

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong top 50 Ngôi sao thời trang châu Á

Diệu Linh | 24/01/2017, 12:44

Theo công bố chính thức từ I- Magazine và Adobe Behance bình chọn "Fashion Awards Year 2016", Sơn Tùng M-TP của Việt Nam đứng vị trí 32 trong số 50 Ngôi sao thời trang nhất châu Á.

Fashion Face Award Year 2016 là bảng bình chọn Top những ngôi sao châu Á có phong cách thời trang nhất do I- Magazine và Adobe Behance tổ chức. Theo danh sách tổng kết năm 2016 vừa được công bố, Top50 gương mặt Ngôi sao thời trang của châu Á trong đó có cái tên Sơn Tùng M-TP.

Theo bảng xếp hạng từ website I Magazine, trên bảng Top nam nghệ sĩ châu Á, Sơn Tùng M-TP của Việt Nam đứngở vị trí 32, và vượt mặt nhiều người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng khác của Hàn Quốc như:Park Hea Jin, Nam Joo Hyuk,Hwang Chan Sung (nhóm 2PM),Oh Se Hun (nhóm EXO), thậm chí là nam thần Hoắc Kiến Hoa (Trung Quốc),...

Sơn Tùng đứng vị trí 32 trên tổng số Top 50 Nghệ sĩ ngôi sao thời trang nhất châu Á năm 2016.

Cũng từ bảng xếp hạng đó dẫn đầu Top nam là: nghệ sĩLee Gi Kwang (Hàn Quốc), Jackson Hwang (Hàn Quốc),Park Chan Yeol (Hàn Quốc),Daren Wang (Đài Loan), Choi Seung Hyun - TOP (Hàn Quốc), William Chan (Trung Quốc), Keisuke Asano (Nhật),Mario Maurer (Thái Lan), Lee Dong Wook (Hàn Quốc), Hong Jong Hyun (Hàn Quốc).

​Bên bảng Nữ nghệ sĩ,top 10 lần lượt là: Yao Chen (Trung Quốc),Thư Kỳ(Đài Loan), Jun Ji Hyun(Hàn Quốc),Phạm Băng Băng (Trung Quốc), Shin Min Ah (Hàn Quốc), Kim Yoo Jung (Hàn Quốc), Suzy (Hàn Quốc), Ni Ni (Trung Quốc), Song Ji Hyo (Hàn Quốc) và Lalisa Manoban (Thái Lan),..

Theo thông tin được biết Fashion Face Award Year 2016 được thực hiện thông qua lượt bình chọn của hơn380 nhiếp ảnh gia gia, Stylist, chuyên gia trang điểm - làm tóc đến từ 40 quốc gia kết hợp cùng Ban biên tập của tạp chí I Magazine của Anh, HongKong, Trung Quốc, Hàn Quốc,...Tiêu chí bình chọn được tính qua tỷ lệ đường nét trên khuôn mặt, thần thái và biểu cảm khuôn mặt, cá tính khuôn mặt và phong cách thời trang điển hình.

Từ những ngày mới vào nghề, Sơn Tùng luôn được đánh giá là một trong những nam nghệ sĩ có gu ăn mặc đặc biệt, quái và đôi khi vì vậy mà bị cho là bắt chước.

Với một nghệ sĩ trẻ Việt Nam việc có mặt trên bảng xếp hạng bình chọn về gu thời trang sánh ngang với các ngôi sao Châu Á khác được coi là sự bất ngờ ngọt ngào dành cho Sơn Tùng M-TP đúng dịp cuối năm sau sự thành công vang dội của MV Lạc trôi khi chễm trệ đứng Top Trending của thế giới.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong top 50 Ngôi sao thời trang châu Á