Để chuẩn bị cho buổi trình diễn giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất Âm thầm bên em bằng hình thức live streaming, Sơn Tùng M-TP và team của mình đang gấp rút chuẩn bị từ việc tập luyện cho tới tính toán kỹ phần kỹ thuật âm thanh sao cho hiệu quả tốt nhất. 

Sơn Tùng M-TP thay đổi bản thân để giữ lửa sáng tác

Một Thế Giới | 31/07/2015, 13:37

Để chuẩn bị cho buổi trình diễn giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất Âm thầm bên em bằng hình thức live streaming, Sơn Tùng M-TP và team của mình đang gấp rút chuẩn bị từ việc tập luyện cho tới tính toán kỹ phần kỹ thuật âm thanh sao cho hiệu quả tốt nhất. 

Khác với hình thức ra mắt MV hay giới thiệu ca khúc một cách thông thường theo phương pháp truyền thống như nhiều nghệ sĩ Việt Nam khác từng làm, Live Streaming trình diễn trực tiếp qua kênh xã hội trực tuyến YouTube là phương pháp mới nhằm tiếp cận đối tượng khán giả rộng hơn mà Sơn Tùng M-TP và "ông bầu" nhạc sĩ Quang Huy nhắm tới. 
Lần đầu tiên khán giả yêu VPop sẽ được chứng kiến một buổi ra mắt bài hát trực tiếp được stream từ một studio phải đảm bảo đủ chất lượng âm thanh cũng như kỹ thuật ghi hình. Vì khác với truyền hình trực tiếp, hình ảnh, âm thanh thông qua mạng trực tuyến sẽ giảm hiệu ứng đi rất nhiều so với thực tế, thậm chí có thể nói không ngoa là chỉ đạt được 30% âm thanh thật. 
Trước áp lực này, Sơn Tùng M-TP và ê-kip của nhạc sĩ Quang Huy và 2 producer Slim-V, Long Halo đang gấp rút chuẩn bị tính toán kỹ lưỡng từng li từng tí từ đường truyền, các thiết bị quay hình và các phương án kỹ thuật để buổi ra mắt được hoàn hảo nhất, không lỗi kỹ thuật, không bị đứng hình vì lượng truy cập quá tải,.... 
Son Tung M-TP thay doi ban than de giu lua sang tac-hinh-anh-1
 Sơn Tùng M-TP, ca sĩ trẻ tiên phong cho hình thức giới thiệu ca khúc trực tiếp qua kênh âm nhạc trực tuyến bằng hình thức live streaming. 
Được biết để có được một buổi live streaming hoàn hảo cho Sơn Tùng M-TP, "ông bầu" Quang Huy đã huy động một tập thể 60 con người. Đáp lại sự đầu tư của công ty chủ quản, giọng ca Nắng ấm xa dần cũng túc trực liên tục tập luyện suốt 1 tuần qua cùng mọi người để có một buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới tốt nhất. 
Nói về ca khúc lần này, Sơn Tùng cho biết, khi sáng tác Âm thầm bên em theo hướng đi mới nhẹ nhàng sâu lắng khác với những gì sôi động, vui nhộn trước đây, anh cũng khá lo lắng. Nhưng sinh nhật 21 tuổi đánh dấu bước ngoặt lớn đối với sự trưởng thành của Sơn Tùng M-TP chính vì thế, dòng nhạc mà tới đây Tùng muốn nhắm tới chính là thay đổi cảm hứng cốt để giữ lửa âm nhạc. 
"Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc mà mình chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính tôi được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc. Tôi là thế, không nhất thiết mình phải lặp lại thành công của mình hay trào lưu đang được ưa chuộng, tôi thích làm những gì mà tôi tâm đắc nhất, cảm hứng nhất, và bây giờ tất cả điều đó tôi dành cho Âm Thầm Bên Em", Sơn Tùng cho biết. 
Son Tung M-TP Am tham ben em
 Long Halo hỗ trợ phần hòa âm phối khí cho "Âm thầm bên em" giúp Sơn Tùng M-TP.
Son Tung M-TP thay doi ban than de giu lua sang tac-hinh-anh-2
Để chuẩn bị cho buổi live streaming, Sơn Tùng đã đồng hành tập luyện cùng ê-kip của mình hơn 1 tuần lễ qua.  
Son Tung M-TP thay doi ban than de giu lua sang tac-hinh-anh-3
 Sự kiện Live streaming ra mắt ca khúc Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào 15g ngày 4.8 tới đây qua kênh âm nhạc trực tuyến YouTube và có sự góp mặt của 50 fan chọn lọc của Sơn Tùng tham dự. 
Son Tung M-TP Am tham ben em Son Tung M-TP thay doi ban than de giu lua sang tac-hinh-anh-4
Nhạc sĩ - "ông bầu" Quang Huy đã huy động ê-kip 60 con người để đảm bảo buổi live streaming giới thiệu ca khúc "Âm thầm bên em" hoàn hảo không mắc lỗi kỹ thuật về đường truyền. 
D.L - Ảnh: Wepro
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP thay đổi bản thân để giữ lửa sáng tác