Ảnh chiến sĩ cảnh sát PCCC không ngại nguy hiểm xông vào cứu chàng trai 18 tuổi trong vụ hỏa hoạn tại cửa hàng trên phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội khiến dân mạng cảm phục.

Status bố cám ơn Ngọc Hoàng vì lao vào biển lửa cứu con trai lay động dân mạng

Phạm Hồng Quân | 30/09/2019, 20:11

Ảnh chiến sĩ cảnh sát PCCC không ngại nguy hiểm xông vào cứu chàng trai 18 tuổi trong vụ hỏa hoạn tại cửa hàng trên phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội khiến dân mạng cảm phục.

Xem thêm:Clip hơn 10 kẻ giang hồ cầm dao phóng lợn rượt 7 thanh niên dùng mã tấu ở Hà Nội

Bị nhắc và quay clip, người phụ nữ đi xe biển 32 không dừng trộm hoa giấy ở TP.HCM

Trai đẹp vi phạm luật lúc đường tắc tố CSGT TP.HCM 'ăn cắp' vì bị giữ chìa khóa xe

Sự thật chuyện chàng trai khỏi bệnh sốt rét không chịu xuất viện vì gái xinh giường bên?

Khoảng 10 giờ ngày 10.9 xảy ra vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà 5 tầng có cửa hàng bán quần áo tại địa chỉ ngõ 12 phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Ngọn lửa nhanh chóng bắt vào vật dụng ở ban công của tầng 2 khiến khói bao trùm căn nhà. Toàn bộ đồ đạc của tầng 1 đã bị đám cháy thiêu rụi và cháy lan lên tới các tầng trên.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận Ba Đình và quận Đống Đa được điều động đến hiện trường. Có khoảng 5 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ dập lửa.

Sau khoảng 15 phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Khoảnh khắc gây chú ý và xúc động nhất là anh cảnh sát PCCC không ngại nguy hiểm xông vào biển lửacứu người trong vụ hỏa hoạn.

1 trong 3 nạn nhân bị mắc kẹt có Nguyễn Hoàng Giang (sinh năm 2001). Do hoảng sợ nên Nguyễn Hoàng G đã chui vào gầm giường trên tầng 4 và bị ngạt khói.

Anh cảnh sát PCCC xông vào nhà và cõng Nguyễn Hoàng Giang đi ra ngoài với khuôn mặt đen nhẻm,thất thần nhưng được ví như "một vị thần". Đây là hình ảnh quá đẹp và gây xúc động mạnh.

Lực lượng cứu nạn nhanh chóng cõng Nguyễn Hoàng Giang đưa xuống ô tô chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Nhờ thế mà cậu tai qua nạn khỏivà sức khỏe đang phục hồi dù vẫn phải nằm viện theo dõi.

Ảnhanh Vũ Ngọc Hoàng cứuNguyễn Hoàng Giang nhận bão like và gây xúc động mạnh.

Mới đây, anh Nguyễn Viết Thành, bố Nguyễn Hoàng Giang, đãđăng status cám ơn chiến sĩ cảnh sát PCCC đã cứu sống con trai mình và cho biết anh tên Ngọc Hoàng. Nội dung status như sau:

Đây là “vị thần” đã đến để cứu con trai tôi. Điều lạ đến khó tin khi tên anh là Vũ Ngọc Hoàng.

Cảm ơn anh và cả đội rất nhiều. Khi con trai ra viện, nhất định tôi sẽ gặp anh và toàn đội PCCC quận Ba Đình, những người đã lao vào khói lửa hôm đó, để nói ngàn lời cảm ơn.

Thế giới này cần có những người như các anh, có những chiến công như các anh, làm được những việc như các anh, sống như các anh.

Sống như những đoá hoa. Cám ơn và ngả mũ trước các anh.

Status này lay động cư dân mạng và được chia sẻ trên nhiều fanpage, nhóm. Rất nhiều dân mạngcảm phục và ngợi ca anh Vũ Ngọc Hoàng. Bên cạnh đó, một số người tranh thủ dịp nàyphê phán những ai cản đường hay nói lời không hay về các chiến sĩ cảnh sát PCCC.

“Hồi trướccó người phân tích rằng, các anh chữa cháy sai cách rồi hayvì tiền. Lúc các tỉnh, thành phố đề xuất tăng trang bị, phụ kiện, bảo hộ thân thể cho lực lượng chữa cháy, họ nói rằng đó là sự lãng phí và công việc các anh phải làm vì ăn thuế dân mà! Khi các anh đến chậm do bị cảnđường họ nghĩ rằng 'đường này là của bố mày'. Những người này nên tự cảm thấy xấu hổ khi xem status của anh Nguyễn Viết Thành và ảnh Vũ Ngọc Hoàng cứu người bị nạn”, một người bình luận.

Xem thêm:Trả lại ví có hơn 2 triệu, không được cám ơn còn bị nghi lấy 600 ngàn

Sinh viên 18 tuổi chạy Grab gửi ảnh 2 kẻ khả nghi cho bạn gái trước khi bị sát hại

Đi ô tô tông ngã hai mẹ con, giảng viên đại học còn dọa đánh và bỏ đi vì 'trễ giờ làm'

Đấm người đi xe máy tóe máu ở TP.HCM, tài xế ô tô biển số 30 bị đám đông rượt đánh

Cô gái nằm im giữa Đại lộ Thăng Long, nghi đi xe máy ngược chiều bị tai nạn tử vong

Bị nhắc vì bấm còi liên tục và ép xe máy, tài xế xe buýt TP.HCM dùng nước bọt đấu khẩu

Bị phát hiện ôm trai lạ, chân dài ở Thái Nguyên sửng cồ: 'Bạn thân ôm nhau bình thường'

Thầy Trần Gia Đạt nói ‘chữa được ung thư giai đoạn cuối’, bán bịch thuốc giá chục triệu

Phó Chánh án Tòa án quận 4 bị tố bắt trẻ em, thuê nhà 7 tầng giá 5 triệu/tháng với hợp đồng 'ma'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Status bố cám ơn Ngọc Hoàng vì lao vào biển lửa cứu con trai lay động dân mạng