Có vẻ như Phan Mạnh Quỳnh sở hữu chiều cao tỉ lệ nghịch với thành công của anh chàng.

Sự thật khó đỡ về chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh

Blogtamsu | 13/12/2016, 16:15

Có vẻ như Phan Mạnh Quỳnh sở hữu chiều cao tỉ lệ nghịch với thành công của anh chàng.

          

Ngoài việc biết đến là một ca sĩ tài năng, một nhạc sĩ với khả năng tạo nên loạt ca khúc hit đình đám thì Phan Mạnh Quỳnh còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài lãng tử, điển trai. Nhìn những khoảnh khắc ngời ngời trên báo chí thì mấy ai đoán được rằng thực chất ngoài đời, chủ nhân của bản hit Vợ người ta lại khá "thấp bé nhẹ cân". Nam ca sĩ gốc Nghệ từng không ít lần bày tỏ sự tự tin về ngoại hình với cân nặng 56kg và chiều cao chỉ 1m62 của mình.

Nhìn Phan Mạnh Quỳnh phong độ ngời ngời thế này, tưởng rằng anh chàng cũng khá cao ráo, phong độ. Nhưng trên thực tế, nam ca sĩ chỉ cao 1m62

Hạn chế về chiều cao luôn khiến nam ca sĩ không mấy tự tin: "Chiều cao là vấn đề mình tự ti trong nhiều năm. Thấy ngoại hình nhỏ bé hơn các thanh niên khác khiến mình mặc cảm trong một thời gian dài. Bạn bè có gợi ý mình độn giày cao nhưng mình nghĩ bây giờ thấp rồi có độn lên một tí cũng không giải quyết được gì. Thêm vào đó bản thân lại mang tiếng độn rồi mà trông vẫn thấp".

Đó là lí do mà khi quay chung MV với dàn nam thanh nữ tú siêu mẫu cao ráo, Phan Mạnh Quỳnh phải... bấm bụng đứng trên bục khá cao để có chiều cao tương xứng với những người còn lại cho đẹp đội hình. Nhìn anh chàng ca sĩ nhỏ con chơi vơi trên chiếc bục khiến fan bò lăn ra cười. Hoặc nếu không thì anh chàng cũng phải dùng giày độn để tăng hiệu ứng chiều cao.

Khi đứng với dàn người mẫu, tác giả hit Vợ người ta phải đứng trên bục cao để chiều cao tương xứng

Hình ảnh hài hước này khiến fan không nhịn nổi cười

Nếu không có sự hỗ trợ của bục cao thì Phan Mạnh Quỳnh cũng phải nhờ đến giày độn gót

Chiều cao khiêm tốn nên khi đứng cạnh bạn diễn nữ, Phan Mạnh Quỳnh cũng chỉ cao tương đương

Hay thậm chí là thấp hơn

Lọt thỏm giữa siêu mẫu Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc.Tuy nhiên, dẫu không có chiều cao hoàn hảo nhưng Phan Mạnh Quỳnh vẫn không kém phần phong độ

TT

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật khó đỡ về chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh