Hãy cùng khám phá cách tắm trắng tự nhiên tại nhà hiệu quả đến 99% này nhé!

Tắm trắng tại nhà, không lo tốn kém

Một Thế Giới | 21/09/2015, 07:01

Hãy cùng khám phá cách tắm trắng tự nhiên tại nhà hiệu quả đến 99% này nhé!

Tắm trắng tự nhiên luôn là phương pháp được các bạn trẻ ưa chuộng vì không những hiệu quả mà còn tiết kiệm. Dưới đây là một vài phương pháp tắm trắng hiệu quả có thể phù hợp với bạn đấy

1. Tắm trắng bằng giấm táo

tam trang tai nha, tam trang, tam trang tu nhien

Việc thực hiện tắm trắng bằng giấm táo rất đơn giản. Bạn chỉ cần hòa giấm táo với nước ấm. Lấy 1 chút sữa tắm ra tay rồi xoa tạo bọt và mát xa nhẹ nhàng khắp cơ thể. Sau đó tắm lại bằng nước ấm đã pha giấm táo. Giấm táo có chứa các chất dinh dưỡng giúp da trắng mịn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách tắm trắng bằng giấm táo này không chỉ giúp dưỡng trắng da mà còn giúp cơ thể được thư giãn, xả stress đáng kể.

2. Tắm trắng bằng đậu phụ

tam trang tai nha, tam trang, tam trang tu nhien

Đậu phụ chứa nhiều chất khoáng, vitamin và protein giúp da mịn màng, trẻ trung, trắng trẻo. Để thực hiện phương pháp tắm trắng này, bạn cần nghiền nát đậu phụ, lọc hết nước, trộn phần bã với mật ong và 15g bột mỳ. Sau đó thoa đều lên da, để 20 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm và tắm lại 1 lần nữa bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít. Bạn cũng có thể thoa thêm kem dưỡng da hoặc nước hoa hồng để giữ độ ẩm cho da.

3. Tắm trắng bằng bột mỳ

tam trang tai nha, tam trang, tam trang tu nhien

Bột mỳ chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có khả năng giúp da sáng mịn, điều tiết lượng dầu trên da, hạn chế hình thành mụn, đặc biệt có thể làm mờ các đốm nám, tàn nhang nếu thực hiện thường xuyên trong thời gian dài.

Để thực hiện phương pháp tắm trắng bằng bột mỳ bạn cần chuẩn bị bột mỳ, mật ong và sữa chua không đường theo tỉ lệ bằng nhau. Trộn đều nguyên liệu đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn thì thoa đều lên da, để khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

4. Tắm trắng bằng dưa hấu

tam trang tai nha, tam trang, tam trang tu nhien

93% trong dưa hấu là nước và các loại vitamin, giúp làm trắng da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nguyên liệu thực hiện tắm trắng bằng dưa hấu gồm:

- 1 quả dưa hấu

- 1/2 thìa bột năng

- 1 thìa sữa bột

Cách làm: 

Ép dưa hấu, lấy nước, trộn với sữa bột và bột năng đến khi tan hết thì thoa hỗn hợp lên da để khoảng 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần lỗ chân lông của bạn sẽ se khít, da cũng sẽ từ từ trắng hồng lên trông thấy.

Mai Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tắm trắng tại nhà, không lo tốn kém