Sau khi có thông tin hài Táo quân 2015 sẽ bị hoãn chiếu, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã khẳng định: Thông tin đó hoàn toàn không chính thức.

Táo quân 2015: Chí Trung, Công Lý bảo có, Xuân Bắc 'úp mở' nói... không

Một Thế Giới | 09/01/2015, 07:00

Sau khi có thông tin hài Táo quân 2015 sẽ bị hoãn chiếu, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã khẳng định: Thông tin đó hoàn toàn không chính thức.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Xuân Bắc đã úp mở về tình trạng chương trình xem hài tết Táo quân 2015 có nguy cơ bị hoãn chiếu. Chính những dòng chia sẻ đầy ẩn ý này đã khiến những người hâm mộ càng muốn biết thông tin chính thức của chương trình thực hư sẽ như thế nào.
Tao quan 2015: Chi Trung, Cong Ly bao co, Xuan Bac  up mo  noi... khong-hinh-anh-1
Trên trang cá nhân của diễn viên Xuân Bắc úp mở về chương trình  thông tin táo quân 2015 năm nay sẽ bị hoãn chiếu
Tiếp tục liên lạc với đạo diễn Đỗ Thanh Hải chúng tôi nhận được thông tin hiện nay chương trình đã hoàn thiện kịch bản, các diễn viên cũng đã được thông báo sẽ gọi đến tập dượt theo kịch bản theo yêu cầu của đạo diễn. Các thông tin ngoài lề khác, đạo diễn Đỗ Thanh Hải không muốn bình luận gì thêm.
Trao đổi riêng với báo điện tử Một Thế Giới, diễn viên Công Lý khẳng định: Đến nay anh vẫn hoàn toàn không nhận bất kỳ một thông tin hoãn chiếu nào, mọi lời đồn đoán đều vô căn cứ. "Chương trình năm nay vẫn tiến hành như bình thường, tôi chưa nghe thông tin nào hoãn chiếu cả. Là một chương trình thường niên chính vì thế việc hoãn là cả một vấn đề quan trọng, chính vì thế mọi thông tin bạn đọc nên tìm hiểu ở các trang thông tin chính thống chứ không đi nghe lời đồn đoán".
Tao quan 2015: Chi Trung, Cong Ly bao co, Xuan Bac  up mo  noi... khong-hinh-anh-2
Các diễn viên ekip của chương trình vẫn chưa nhận được thông tin hoãn chiếu nào
Diễn viên Chí Trung cũng cho biết: "Tôi cũng có nghe về thông tin hoãn chiếu nhưng cho rằng đó là thông tin bên lề. Còn hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào cho việc hoãn chiếu, chúng tôi vẫn được thông báo đến tập chương trình như bình thường. Và thường việc tập diễn Táo quân được bắt đầu trước ngày công chiếu không xa nên bây giờ các diễn viên vẫn đang bận bịu cho kế hoạch riêng của mình".
Mặc dù chưa bấm máy quay, nhưng chương trình thông tin táo quân 2015 thật sự đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Bởi đây chính là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người dân trước thời khắc giao thừa được chuyển giao. Các vấn đề về kinh tế, xã hội, y tế, văn hóa... được chương trình Táo quân tổng hợp dưới cái nhìn đa chiều nhưng đầy hóm hỉnh đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho người dân mỗi dịp Tết đến, Xuân về.
Dạ Thảo
>> Xem thêm tin tức sự kiện hài xuân hài tết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo quân 2015: Chí Trung, Công Lý bảo có, Xuân Bắc 'úp mở' nói... không