Mới đây, nhà sản xuất "Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2024" đã tung ra những hình ảnh mới nhất sau ba đêm ghi hình Táo Quân 2024.
Văn hóa

Táo Quân 2024: Công bố dàn Táo mới và thay đổi nội dung

Minh An 18:07 30/01/2024

Mới đây, nhà sản xuất "Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2024" đã tung ra những hình ảnh mới nhất sau ba đêm ghi hình Táo Quân 2024.

Vào tối qua (29.1), Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 đã hoàn thành ba đêm ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị. Theo ghi nhận, mỗi đêm diễn ghi hình đều có số lượng người xem đông đảo.

Hôm nay (30.1), Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) cũng đã thông tin chính thức về chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 phát sóng vào 20 giờ đêm Giao thừa (9.2) trên các kênh sóng của VTV. Theo đó, chương trình năm nay sẽ có sự thay đổi gần như hoàn toàn dàn diễn viên tham dự; nội dung, hình thức thể hiện cũng khác so với những năm trước.

gapnhau.jpg
Hình ảnh trong buổi ghi hình Táo Quân 2024 - Ảnh: VFC

Về dàn diễn viên, năm nay chỉ còn NSND Quốc Khánh ở lại, vào vai Ngọc Hoàng, các gương mặt như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung đều không xuất hiện…

Thay vào đó là NSƯT Tú Oanh trong vai Táo Văn thể, NSƯT Bá Anh vai Táo Giao thông, NSƯT Quốc Quân vai Táo Kinh tế, NSƯT Tiến Minh vai Thiên Lôi, nghệ sĩ Duy Nam vai Nam Tào, nghệ sĩ Quân Anh vai Táo Xã hội, nghệ sĩ Hà Trung vai Quản lý chung cư, nghệ sĩ Việt Bắc vai Trợ lý Thiên Lôi…

Về nội dung, khác với các năm trước, khi Ngọc Hoàng thường nắm bắt tình hình hạ giới thông qua các Táo, năm nay Ngọc Hoàng không còn tổ chức phiên chầu như nếp cũ, đồng thời cũng không yêu cầu các Táo phải báo cáo. Thay vào đó, năm nay, Ngọc Hoàng thực hiện một chuyến vi hành xuống hạ giới, trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện với người dân, từ đó có góc nhìn chân thật hơn, hiểu thấu hơn về nhiều vấn đề ở hạ giới.

Ngoài ra, chương trình Táo Quân 2024 có sự xuất hiện của các gương mặt trẻ, mới. Họ cũng thể hiện tài ca hát, nhảy múa, hát chèo... hứa hẹn mang đến nhiều bản "hit" cho Táo Quân 2024.

Âm nhạc là điểm nhấn không thể thiếu trong Táo Quân 2024. Năm nay, chương trình sẽ mang đến cho khán giả những bài nhạc chế từ những ca khúc nổi tiếng trong năm như: Cắt đôi nỗi sầu, See tình, Gieo quẻ...

tao.jpg
Táo Quân 2024 sẽ thay đổi về hình thức thể hiện, nội dung cũng như dàn Táo - Ảnh: VFC

Những ca khúc sẽ được khéo léo sử dụng, chế lời để qua đó đề cập đến nhiều khía cạnh xã hội trong năm qua, từ tình trạng bội thực “content nhảm nhí” trên mạng xã hội, vấn nạn về nới lỏng quản lý của các công ty bảo hiểm, giá vàng tăng phi mã… đến những vấn đề vĩ mô liên quan đến đất đai, nhà ở hay công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực theo tinh thần “không có vùng cấm, không có ngoại lệ, dù đó là bất kỳ ai”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
12 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo Quân 2024: Công bố dàn Táo mới và thay đổi nội dung