Vào khoảng 15 giờ hôm nay (11.8), tại số nhà 613, phố Lý Bôn, TP.Thái Bình đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai mẹ con chết tại chỗ.

Thái Bình: Con rể cũ đâm chết mẹ và em gái vợ

Tiến Chính - CTV tại Thái Bình | 11/08/2016, 19:46

Vào khoảng 15 giờ hôm nay (11.8), tại số nhà 613, phố Lý Bôn, TP.Thái Bình đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai mẹ con chết tại chỗ.

Người dân trong khu vựccho biết, khi họ nghe tiếng hô từ căn nhà trên, mọi người chạy ra thìthấy một người đàn ông trung niên mặc áo đen tay cầm con dao dính đầy máu. Trên vỉa hè, một người đàn bà nằm gục xuống đất. Người dânlập tức tri hô và đãbắt được hung thủ. Khi người dân chạy đến căn nhà trênthì thấy trong nhà có thêmmột phụ nữ nằm gục trên vũng máu.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Hai nạn nhân tử vong là bàNguyễn Thị Tỉnh (60 tuổi) và con gái là Bùi Thị Huế (1978). Hung thủ gây án là Nguyễn Văn Tuấn (1972), trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, Thái Bình.

Một số người dân sống trong khu vực cho biếtkẻ gây án chính là con rể cũ của nạn nhân. Một người dân nhà đối diện (yêu cầu không xưng tên) cho biếtvợ cũ của Tuấn hiện đang đi lao động tại Đài Loan. Tuấn và vợ cũ đã ly hôn.

Cơ quan điều tra phong tỏa hiện trường

Nguyên nhân ban đầuđược xác định,Nguyễn Văn Tuấn trước đây lấy chị Bùi Thị Hương là con gái bà Tỉnh. Trước khi ly dị với Tuấn, chị Hương đi lao động tại Đài Loan và có gửi tiền về cho bố chồng để trả cho vợ chồng chị Bùi Thị Huế và anh Trần Huỳnh Khắc (số tiền mà vợ chồng chị Huế bỏ ra làm thủ tục cho chị Hương đi Đài Loan). Đến khoảng 15 giờngày 11.8.2016, Tuấn đến đòitiền thìxảy ra mâu thuẫn và xuống tay sát hại mẹ vợ và em vợ cũ.

Rất nhiều người dân hiếu kỳkéo đến hiện trường

Nhận được tin báo từ quần chúng, cơ quan điều tra Công an TP.Thái Bình đã có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc. Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tralàm rõ.

Tiến Chính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Bình: Con rể cũ đâm chết mẹ và em gái vợ