Cho rằng Thẩm mỹ viện Sophie International “phá” hư mắt sau khi làm đẹp mắt theo combo “mở tròng, mở góc mắt, cắt mí song song”, nhưng đã chối bỏ trách nhiệm, không thực hiện đúng như cam kết, thậm chí còn đe dọa, bệnh nhân đã làm đơn tố cáo cơ sở thẩm mỹ này đến cơ quan chức năng.

Thẩm mỹ viện Sophie International bị tố ‘phá’ hư mắt rồi trốn trách nhiệm

Hồ Quang | 17/10/2019, 21:27

Cho rằng Thẩm mỹ viện Sophie International “phá” hư mắt sau khi làm đẹp mắt theo combo “mở tròng, mở góc mắt, cắt mí song song”, nhưng đã chối bỏ trách nhiệm, không thực hiện đúng như cam kết, thậm chí còn đe dọa, bệnh nhân đã làm đơn tố cáo cơ sở thẩm mỹ này đến cơ quan chức năng.

Bà Nguyễn Thị Phương Hồng (36 tuổi, trú quận 7, TP.HCM) vừa gửi đơn đến Ban giám đốc và Thanh tra Sở Y tế TP.HCM tố cáo Thẩm mỹ viện Sophie International (253A đường Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM) phẫu thuật làm hư mắt nhưng vô trách nhiệm, không thực hiện đúng cam kết, còn đe dọa bà.

Trong đơn tố cáo bà Hồng cho biết do làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thấy mắt của mình không được hợp với phong thủy nên bà muốn phẫu thuật để làm mắt to hơn một tí.

Ngày 29.6, bà Hồng đã đến Thẩm mỹ viện Sophie International để được tư vấn làm đẹp. Tại đây,bà Hồng được bà Bành Thu Thảo - chủ cơ sởThẩm mỹ viện Sophie Internationalđã tư vấnlàm combo mở góc hạ tròng cắt mắt thì mắt sẽ to hơn.

Sau đó, các nhân viên tư vấn ở đây ra giá cho“kỹ thuật” combo mở tròng, mở góc mắt, cắt mí song songlà 19 triệu đồng, kèm theo lời cam kết bác sĩ phẫu thuật cho bà là bác sĩ giỏi, có thâm niên và được đào tạo bài bản ở Hàn Quốc.

Bà Hồng đồng ý với mức giá trên cùng với lời cam kết của Thẩm mỹ viện Sophie Internationalnên đã tiến hành phẫu thuật combo “mở tròng, mở góc mắt, cắt mí song song” để làm mắt to lên.

“Sau khi phẫu thuật xong, tôi chỉmở được mắt trái, còn mắt phải bị đơ không thể cử động mi. Thấy vậy, bác sĩ Oai (người trực tiếp phẫu thuật) đã trấn an: "Không sao, do thuốc tê nhiều quá”. Tuy nhiên, sau phẫu thuật 3 ngày mắt phải của tôi tụ máu và sưng to nên đã phản ánh lên thẩm mỹ này thì nhận được câu trả lời chờ thời gian sẽ hết sưng. Tuy nhiên, sau đó mắt phải càng sưng to hơn dù đã uống thuốc, nhỏ thuốc và bôi teracilin theo đơn thuốc của Thẩm mỹ viện Sophie Internationalnhưng vẫn không giảm. Lúc này, các bác sĩ ở đây thừa nhận “vết cắt không tròn mà là hình tam giác”.Do lớp da mỏng quắp vào trong nhiễm gây nhiễm trùng và sưng to”, bà Hồng chia sẻ.

Nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi đến Ban giám đốcvà Thanh tra Sở Y tế TP.HCM- Ảnh: PV

Tuy nhiên, theo bàHồng,sau khi phát hiện bị nhiễm trùng, chị thông báo tình trạng trên thì bà Thảo đã bỏ trốn và không tiếp. Các bác sĩ và nhân viên của Thẩm mỹ viện Sophie International thừa nhận lỗi và hứa chịu trách nhiệm bảo hành.

Từ ngày 16.7 đến ngày 23.8, bà Hồng đã hơn 3 lần tới lui Thẩm mỹ viện Sophie International để được bảo hành, nhưng phía thẩm mỹ viện hếtlý do này đến lý do khác để kéo dài mà không giải quyết. Đến ngày 27.8, thẩm mỹ viện Sophie International cử một nhân viên đưa bà Hồng đến Bệnh Mắt TP.HCM khám để tìm hướng giải quyết.

Tại đây, bà Hồng được bác sĩ chẩn đoán “sụp mí nhẹ, mắt lờ đờ do phẫu thuật xâm lấn cơ nâng mi”. Với kết quả này, bà Hồng chờ mãi vẫn không thấy phía thẩm mỹ viện đưa ra hướng giải quyết mà... lặn mất tăm.

“Sau nhiều lần tôi liên lạc, yêu cầu được giải quyết thì bà Thảo (chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Sophie International) đã đe dọa tôi, đòi cho giang hồ xử. Tôi là nạn nhân phải lãnh hậu quả “tiền mất tật mang” vì kiểu vô trách nhiệm, vô lương tâm, thiếu chuyên nghiệp của thẩm mỹ viện Sophie International… Tôi quá bức xúc với hành vi dối trá, lừa gạt kiểu này nên đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng xử lý nghiêm để trong tương lai không gặp phải những trường hợp tương tự”, bà Hồng bức xúc nói.

Chiều 17.10, phóng viên báo Một Thế Giớiliên hệ với Thẩm mỹ viện Sophie International để làm rõ vấn đề trên thì được một nhân viên chăm sóc khách hàng giới thiệu tên làNguyệt cho biết bà Thảo không có ở đây mà đang công tác ở nước ngoài. Bà Nguyệt cho biết nhữngvấn đề nêu trên sẽ được bà báo cáo lại với lãnh đạo Thẩm mỹ viện Sophie International.

Bên cạnh đó, bà Nguyệt cho biết sẽ rà soát hồ sơ, dữ liệu xem có trường hợp khách hàng nào tên Nguyễn Thị Phương Hồng (36 tuổi, trú quận 7, TP.HCM) hay không để trả lời cụ thể.

Hồ Quang
Bài liên quan
Cháu bé 12 tuổi phải mổ sinh con và lời tố cáo bị hàng xóm xâm hại
Ngày 17.4, anh A (52 tuổi) ở xã huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết con gái anh là cháu L (12 tuổi) dự kiến chiều cùng ngày sẽ mổ sinh con. Theo anh, con gái anh sinh năm 2012, học lớp 6 và bị xâm hại từ khi 11 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thẩm mỹ viện Sophie International bị tố ‘phá’ hư mắt rồi trốn trách nhiệm