Một vụ thảm án lại vừa xảy ra ở Quảng Ninh vào sáng 24.9. Chị Thanh đi làm về tới nhà thì phát hiện mẹ đẻ cùng 2 con và 1 người cháu ruột bị chết với các thương tích trên người...

Thảm sát ở Quảng Ninh, 4 bà cháu bị giết

Nam Phong | 24/09/2016, 11:52

Một vụ thảm án lại vừa xảy ra ở Quảng Ninh vào sáng 24.9. Chị Thanh đi làm về tới nhà thì phát hiện mẹ đẻ cùng 2 con và 1 người cháu ruột bị chết với các thương tích trên người...

Vụ thảm án vừa được phát hiện vào lúc 7 giờ hôm nay, ngày 24.9tại khu Hợp thành, phường Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ ngày 24.9, chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, nghi có dấu hiệu án mạng.

Chị Thanh hoảng hốt thông báo tới các cơ quan chức năng.

Các nạn nhân được xác định gồm bà Nguyễn Thị Hát, SN 1955 là mẹ đẻ chị Thanh; 2 con đẻ của chị Thanh là: cháu Phạm Đình Hưng, SN 2007 và cháu Phạm Thu Hà, SN 2008 và cháu ruột chị Thanh làVũ Khánh Huyền, SN 2013(con chị gái).

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ thảm sát. (Ảnh Dân trí)

Ngay sau khi nhận được tin, đích thân ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư tỉnh ủyQuảng Ninh cùng bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND cùng Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh, Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh, lãnh đạo TP Uông Bí và các cơ quan chức năng trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo.

Ông Đọc chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác định nguyên nhân và triển khai các bước tiếp theo theo luật định; các cơ quan chức năng và TP Uông Bí bảo vệ hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự, ổn định tự tưởng nhân dân địa phương; tập trung chăm sóc và bảo vệ các thành viên trong gia đình nạn nhân, có cơ chế chính sách hỗ trợ sau khi có kết luận điều tra.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 Bộ Công an cho hay cục đã nhận được thông tin về vụ việc và đích thân ông cùng các cán bộ của cục đang trên đường xuống hiện trường, phối hợp cùng lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh điều tra, làm rõ vụ việc.

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảm sát ở Quảng Ninh, 4 bà cháu bị giết