PVF-CAND đã trở thành đội đầu tiên ghi tên mình vào bán kết giải U.21 quốc gia 2023 sau khi có chiến thắng dễ dàng trước Long An.

Thắng nhẹ nhàng, PVF-CAND là đội đầu tiên vào bán kết giải U.21 quốc gia 2023

Anh Tú | 26/09/2023, 16:31

PVF-CAND đã trở thành đội đầu tiên ghi tên mình vào bán kết giải U.21 quốc gia 2023 sau khi có chiến thắng dễ dàng trước Long An.

pvf(1).jpg
Các cầu thủ PVF-CAND ăn mừng sau khi ghi bàn

Trước trận đấu, giới chuyên môn đều nhận định PVF-CAND là đội mạnh hơn Long An. Tại vòng bảng, PVF-CAND đã chứng tỏ sức mạnh khi giành 7 điểm, ghi 7 bàn thắng và không trận nào ghi dưới 2 bàn dù đối thủ là chủ nhà Thanh Hóa hay ứng cử viên Viettel.

Trước Long An, các cầu thủ PVF-CAND không ngần ngại áp đặt thế trận. Bóng trong hiệp 1 hầu như lăn trên phần sân của Long An và tỷ lệ kiểm soát bóng của PVF-CAND lên đến gần 75%. Trong khi đó, Long An chọn lối đá phòng ngự, lùi đội hình thấp và chực chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên, các cơ hội của Long An trong hiệp 1 hầu như không có và thủ môn của PVF-CAND không phải dùng tay cứu bóng lần nào trong 45 phút đầu.

Dù trời mưa do ảnh hưởng của bão nhưng chất lượng mặt sân Thanh Hóa vẫn khá tốt. Điều này giúp các cầu thủ PVF-CAND vẫn có thể triển khai các đợt tấn công theo bài và những đường chuyền chính xác. Phút 14, hậu vệ Trần Gia Hưng đã chuyền bóng thuận lợi cho Nguyễn Lê Phát băng xuống phá bẫy việt vị ghi bàn mở tỷ số.

Ngay cả khi có bàn thắng, PVF-CAND cũng không giảm áp lực mà muốn tìm kiếm thêm bàn thắng để tạo khoảng cách an toàn. Phút 31, hậu vệ Lê Thắng Long đã có pha thâm nhập vòng cấm trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Nguyễn Gia Bảo ập vào ghi bàn vào lưới trống. Nếu xét đến các cơ hội, PVF-CAND xứng đáng có thêm ít nhất 2 bàn trong hiệp 1 nhưng thủ môn Trường Long của Long An đã xuất sắc cứu nguy.

Phải sang đến hiệp 2, đặc biệt là trong 25 phút cuối, Long An trong thế không còn gì để mất đã tràn lên tấn công và họ có không ít lần làm chao đảo khung thành thủ môn Quang Trường. Tuy nhiên, Long An thật sự kém may mắn để tìm kiếm bàn thắng và những nỗ lực của họ bị dập tắt khi chỉ còn chơi 10 người trong khoảng 5 phút cuối.

Thắng trận nhẹ nhàng 2-0, PVF-CAND đã ghi tên vào bán kết và đối thủ của họ là cặp thắng trong trận Kon Tum - Đà Nẵng.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng nhẹ nhàng, PVF-CAND là đội đầu tiên vào bán kết giải U.21 quốc gia 2023