Vào 14 giờ 30 ngày 26.9, đội U.21 PVF-CAND sẽ gặp U.21 Long An trong trận tứ kết 1 giải U.21 quốc gia 2023.

Thông tin trước trận tứ kết U.21 quốc gia 2023: PVF-CAND – Long An

Anh Tú | 26/09/2023, 08:10

Vào 14 giờ 30 ngày 26.9, đội U.21 PVF-CAND sẽ gặp U.21 Long An trong trận tứ kết 1 giải U.21 quốc gia 2023.

pvf.jpg
Rất khó để Long An cản bước PVF (áo xanh) đang có phong độ cao

Là một trong hai đội giành vé vớt đến VCK (đội còn lại là Tây Ninh), U.21 PVF-CAND lại là đội thi đấu thành công nhất ở vòng bảng. Nằm ở bảng đấu tử thần, các cầu thủ đến từ Phố Hiến đã sớm giành vé trước 1 lượt đấu bằng 2 trận thắng liên tiếp trước chủ nhà Thanh Hóa và Tây Ninh. Sau đó, PVF-CAND tiếp tục có trận lội ngược dòng rất hay trước Viettel để giành ngôi đầu bảng A. Với lịch trình rất thuận lợi ở vòng đấu loại trực tiếp khi nằm ở nhánh tránh được cả Viettel, Hà Nội, SLNA và Thanh Hóa nên PVF-CAND rất tự tin sẽ thẳng đường tới trận chung kết.

Trong khi đó, Long An được xem là đội bóng yếu nhất góp mặt tại vòng tứ kết. Ngay từ vòng loại, Long An đã thi đấu chật vật trong từng trận đấu. Hai trận thắng đối thủ yếu Cần Thơ và Tiền Giang là những trận lội ngược dòng. Lượt cuối, Long An may mắn gặp TP.HCM vì đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn khi đó đã có vé đến VCK. Nhờ TP.HCM phần nào đá giữ chân nên đội bóng “trâu chiến” đã giành được 1 điểm và có vé đến VCK.

Tại vòng bảng, Long An chỉ thắng duy nhất trận gặp Đắk Lắk, đội có thành tích yếu nhất trong số 12 đội dự VCK. Sau trận thua đậm SLNA 0-4, Long An lại may mắn gặp Kon Tum. Nói là may mắn bởi ở lượt cuối, Kon Tum đã đủ điểm vào vòng sau nên họ cũng đá giữ chân và điều đó phần nào giúp Long An có trận hòa 1-1, vừa đủ để họ giành vé vào tứ kết.

Như vậy, tại vòng bảng, Long An chỉ ghi 2 bàn và là đội bóng có hàng công kém nhất trong số 8 đội vào tứ kết. Ngược lại, PVF-CAND đã có 7 bàn sau 3 trận và đáng chú ý là trong mọi trận, các học trò của HLV Nguyễn Duy Đông đều ghi từ 2 bàn trở lên. Sự chênh lệch trong khâu ghi bàn cho thấy PVF-CAND có nhiều bài vở tấn công và những mảng miếng chiến thuật để chinh phục đối thủ.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin trước trận tứ kết U.21 quốc gia 2023: PVF-CAND – Long An