Neymar đang để mắt đến Argentina sau khi giúp Brazil thắng Peru 1-0 ở bán kết Copa America 2021.

Thắng Peru, Neymar muốn gặp Messi ở chung kết Copa America 2021

Nhân Hoàng | 06/07/2021, 10:50

Neymar đang để mắt đến Argentina sau khi giúp Brazil thắng Peru 1-0 ở bán kết Copa America 2021.

Siêu sao người Brazil - Neymar cho biết muốn đối đầu với Argentina của Lionel Messi trong trận chung kết Copa America 2021 sau khi loại Peru.

Neymar đã kiến ​​tạo cho Lucas Paqueta ghi bàn thắng duy nhất ở phút 35 giúp đương kim vô địch đánh bại đội á quân Copa Ameriaca năm 2019 - Peru trong trận bán kết sáng nay.

Trong trận chung kết diễn ra tại sân Maracana mang tính biểu tượng lúc 7 giờ sáng ngày 11.7 tới, đội tuyển Brazil sẽ gặp đội thắng trận bán kết Argentina – Colombia (diễn ra sáng mai). Neymar trông đợi Argentina vượt qua Colombia để chạm trán Messi ở trận cuối cùng.

Brazil và Argentina đã không gặp nhau trong trận chung kết Copa America nào kể từ năm 2007, khi Selecao thắng 3-0.

"Tôi muốn Argentina, tôi đang cổ vũ cho Argentina. Tôi có những người bạn ở đó, rồi thắng chung kết sẽ là Brazil", Neymar - đồng đội cũ của Messi ở Barcelona - nói sau trận thắng Peru 1-0 ở thành phố Rio de Janeiro.

neymar-muon-gap-messi-o-chung-ket.jpg
Neymar trông chờ gặp Messi ở chung kết Copa America 2021

Neymar đã gây ấn tượng trong suốt trận đấu tại sân Estadio Nilton Santos, khi cố gắng thực hiện bốn cú dứt điểm, hai đường chuyền quan trọng và pha kiến ​​tạo cho tiền vệ Lucas Paqueta lập công.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain cũng bị phạm lỗi ba lần. Không có cầu thủ nào bị phạm lỗi thường xuyên hơn Neymar (25) ở giải Copa America 2021.

Ở bảng B, Brazil dễ dàng có ngôi đầu với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Song đến vòng knock-out, đoàn quân HLV Tile phải khá vất vả mới vượt qua Chile và Peru cùng tỷ số 1-0.  

Argentina cũng dẫn đầu bảng A với 3 thắng và 1 hòa. Ở tứ kết, đoàn quân HLV Scaloni hạ gục Ecuador 3-0, trong đó Messi tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. 

Bài liên quan
Chưa tiêm vắc xin, Messi lo ‘ký hợp đồng với COVID-19’ khi Venezuela mất 8 cầu thủ
Hôm 14.6, Lionel Messi đã thú nhận đang lo lắng về “việc ký hợp đồng với COVID-19”, một ngày trước khi đội tuyển Argentina gặp Chile ở Copa America 2021 trong bối cảnh nhiều đội bóng đối thủ có cầu thủ mắc bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Peru, Neymar muốn gặp Messi ở chung kết Copa America 2021