Chủ tịch Joan Laporta được cho đã sẵn sàng khởi động nỗ lực táo bạo biến Ronaldo thành đồng đội Messi. Nếu trở thành sự thật, đó là một mối quan hệ đối tác không tưởng sẽ gây ra nỗi sợ hãi cho các hàng phòng ngự khắp châu Âu.

Barcelona muốn biến Ronaldo thành đồng đội Messi, tạo ra hàng công đáng sợ nhất châu Âu

Nhân Hoàng | 21/06/2021, 22:15

Chủ tịch Joan Laporta được cho đã sẵn sàng khởi động nỗ lực táo bạo biến Ronaldo thành đồng đội Messi. Nếu trở thành sự thật, đó là một mối quan hệ đối tác không tưởng sẽ gây ra nỗi sợ hãi cho các hàng phòng ngự khắp châu Âu.

Barcelona được cho là đang lên kế hoạch ra giá chuyển nhượng với Juventus để đưa Cristiano Ronaldo về sân Nou Camp.

Đây là kế hoạch táo bạo của Chủ tịch Joan Laporta để biến Barcelona trở lại thành thế lực thống trị bóng đá châu Âu.

Ưu tiên đầu tiên của Laporta khi trở lại câu lạc bộ là thuyết phục Messi ký hợp đồng mới trong bối cảnh siêu sao Argentina liên kết với Manchester City và PSG.

Khi Messi đã cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ xứ Catalan, Joan Laporta hiện chuyển sự chú ý sang Ronaldo, theo tờ AS.

Tờ báo tiếng Tây Ban Nha thân Real Madrid tuyên bố Messi đã từ chối những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác, vốn có thể giúp mức lương của anh tăng gấp ba lần và bây giờ Laporta khao khát làm nên điều không tưởng là biến đối thủ lâu năm của đội trưởng tuyển Argentina 33 tuổi thành đối tác trên hàng công ở Barcelona.

Laporta sẽ cung cấp hai cầu thủ cho Juventus trong đề xuất trao đổi một phần, với Antoine Griezmann, Sergi Roberto và Philippe Coutinho có nhiều khả năng được đưa ra để đàm phán.

Một trở ngại có thể xảy ra có thể là mức lương khủng khiếp của Ronaldo, nhưng việc tiết kiệm được tiền chuyển nhượng từ việc trao đổi hai cầu thủ sẽ bù đắp điều này.

Người ta cho rằng việc có hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất trong cùng đội có thể có khả năng tăng gấp đôi thu nhập cho Barcelona.

ronaldo-thanh-dong-doi-messi.jpg
Nếu Ronaldo thành đồng đội Messi, Barcelona sẽ có hàng công cực kỳ đáng sợ

Báo cáo từ AS cho biết Barcelona chưa có động thái tiếp cận chính thức nào với người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes. Không biết Ronaldo sẽ trả lời như thế nào và có chịu chuyển đến sân Nou Camp khi từng 9 mùa giải chơi cho Real Madrid, đại kình địch của Barcelona, để đối đầu với Messi.

Thế nhưng khi chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Juventus, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha 36 tuổi, người đã ghi 3 bàn ở EURO 2020, có thể bị cám dỗ bởi viễn cảnh hình thành mối quan hệ đối tác không mơ của hai siêu sao bóng đá trong những năm cuối sự nghiệp.

Trước đó, Ronaldo được cho được liên kết chuyển đến câu lạc bộ cũ Manchester United và Paris Saint-Germain. Thế nhưng, cựu tiền đạo Quỷ đỏ đã gạt sang một bên những câu hỏi xung quanh tương lai của anh trước trận đấu mở màn bảng F EURO 2020 của Bồ Đào Nha gặp Hungary.

"Tôi đã chơi ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm, điều này không làm tôi lo lắng. Có lẽ nếu tôi 18 hoặc 19 tuổi, tôi có thể đã có một số đêm mất ngủ, nhưng tôi đã 36 tuổi", Ronaldo nói.

Sau thất bại 2-4 trước đội tuyển Đức, Bồ Đào Nha sẽ gặp Pháp ở lượt trận cuối vòng bảng lúc 2 giờ ngày 24.6. Nếu tiếp tục thua, đoàn quân HLV Fernando Santos có khả năng bị loại từ vòng bảng và trở thành nhà cựu vô địch.

Nếu Đức thắng Hungary trong trận cùng giờ, Bồ Đào Nha cần giành ít nhất 1 điểm trước Pháp và chờ kết quả các bảng đấu khác để xem có trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ ba đạt thành tích tốt nhất để lọt vào vòng 1/8 hay không.

Ở giải Copa America 2021, Messi đã ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần giúp đội tuyển Argentina hòa Chile 1-1, thắng Uruguay 1-0, tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm sau 2 lượt trận. 

Bài liên quan
Lội ngược dòng trước Barcelona, Real Madrid tiến sát ngôi vô địch La Liga
Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona muốn biến Ronaldo thành đồng đội Messi, tạo ra hàng công đáng sợ nhất châu Âu