U.21 Thanh Hóa đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước U.21 Tây Ninh ở lượt trận cuối bảng A và giành vé đi tiếp vào tứ kết.

Thắng sát nút, U.21 Thanh Hóa vào tứ kết U.21 quốc gia 2023

Anh Tú | 22/09/2023, 19:11

U.21 Thanh Hóa đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước U.21 Tây Ninh ở lượt trận cuối bảng A và giành vé đi tiếp vào tứ kết.

th.jpg
Các cầu thủ Thanh Hóa ăn mừng sau khi ghi bàn thắng

Sau khi có chiến thắng quan trọng trước Viettel, chủ nhà U.21 Thanh Hóa nắm trong tay quyền tự quyết khi chỉ cần thắng Tây Ninh là chính thức đoạt vé vào tứ kết. Ngược lại, U.21 Tây Ninh toàn thua cả 2 trận đầu nên cơ hội đi tiếp gần như không còn nhưng vẫn ra sân với tinh thần đầy quyết tâm.

Trước sự cổ vũ của đông đảo CĐV, chủ nhà U.21 Thanh Hóa đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 6. Sau pha phối hợp bên hành lang cánh trái, Nguyễn Ngọc Mỹ đệm bóng cận thành trong tư thế trống trải để đưa đội bóng xứ Thanh vươn lên dẫn trước 1-0.

Thua bàn sớm, những tưởng Tây Ninh xuống tinh thần rồi thua đậm như khi đá với Viettel hay PVF-CAND. Thế nhưng, đội bóng miền Đông Nam Bộ lại gây bất ngờ khi chơi ăn miếng trả miếng. Nỗ lực của Tây Ninh được đền đáp ở phút 21 trong tình huống phối hợp đá phạt. Trong tình huống Quốc Đại treo bóng về phía cột 2, Đặng Gia Thiên đã băng lên đánh đầu gỡ hòa cho U.21 Tây Ninh và đây cũng là bàn đầu tiên của Tây Ninh tại VCK U.21 quốc gia 2023.

Rất may cho U.21 Thanh Hóa là trước khi hiệp 1 khép lại, chủ nhà được hưởng phạt đền do Nguyễn Ngọc Mỹ - cầu thủ xuất sắc nhất giải U.19 quốc gia 2023 bị hậu vệ đội Tây Ninh phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Trần Quốc Đạt dễ dàng nâng tỷ số lên thành 2-1.

Sang hiệp 2, U.21 Thanh Hóa và U.21 Tây Ninh tiếp tục chơi cống hiến và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm trước khung thành của nhau. Mặc dù vậy, các chân sút 2 bên không thể tận dụng thành công để ghi bàn. Chung cuộc, U.21 Thanh Hóa giành chiến thắng 2-1 để qua đó giành ngôi nhì bảng A và tấm vé vào tứ kết.

Tây Ninh trở thành đội đầu tiên chia tay giải U.21 quốc gia 2023 nhưng với những gì thể hiện trong trận đấu cuối trước chủ nhà Thanh Hóa, đội bóng miền Đông Nam bộ có thể rời VCK trong tư thế ngẩng cao đầu.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng sát nút, U.21 Thanh Hóa vào tứ kết U.21 quốc gia 2023