Vào 15 giờ, ngày 22.9, U.21 Viettel sẽ gặp U.21 PVF-CAND trong lượt trận cuối bảng A thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

Trước trận U.21 Viettel – U.21 PVF-CAND (15 giờ, ngày 22.9): Cùng nhau đi tiếp?

Anh Tú | 22/09/2023, 08:33

Vào 15 giờ, ngày 22.9, U.21 Viettel sẽ gặp U.21 PVF-CAND trong lượt trận cuối bảng A thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

pvf-vt.jpg
Tại vòng loại, PVF-CAND (áo xanh) và Viettel từng hoà nhau 1-1

Do TP.HCM cầm hoà Đà Nẵng 1-1 ở bảng B nên vé vào tứ kết được tự động trao cho PVF-CAND sớm 1 lượt đấu. Đội bóng của HLV Nguyễn Duy Đông đã có 6 điểm và chắc chắn ghi tên vào vòng sau. Lúc này, PVF-CAND còn có quyền chọn mình vào tứ kết với tư cách đội nhất bảng A, nhì bảng A hay thứ 3 bảng A.

Thật vậy, nếu PVF-CAND không thua thì đương nhiên họ sẽ dẫn đầu bảng A. Trong trường hợp PVF-CAND thua cách biệt 1 bàn thì họ có thể sẽ tụt xuống thứ nhì bảng A. Chỉ khi PVF-CAND thua cách biệt từ 2 bàn trở lên thì họ mới tụt xuống thứ 3 bảng A nhưng vẫn lọt vào tứ kết.

Với Viettel thì dù thua Thanh Hoá ở lượt thứ 2 nhưng với 3 điểm trong tay kèm hiệu số ấn tượng 6/4 thì cơ hội để thầy trò HLV Đặng Thanh Phương đi tiếp vẫn rất cao. Chỉ cần một trận hoà thì Viettel đã nắm tới 90% tấm vé vào tứ kết. Ngoài ra, Viettel cũng nắm trong tay quyền tự quyết vị trí đầu bảng nếu giành thắng lợi với hơn 2 bàn ghi được.

Tại vòng loại, Viettel và PVF-CAND đã từng gặp nhau ở lượt trận áp chót. Khi đó, Viettel chắc suất đi tiếp trong khi PVF-CAND cần ít nhất 1 điểm để tự quyết số phận. Trận đấu cách đây 11 ngày, hai đội hoà nhau 1-1 với niềm vui cùng giành vé dự VCK. Khi đó, PVF-CAND mở tỷ số trước nhờ công Nguyễn Anh Tuấn vào phút thứ 7 và Viettel gỡ hoà 1-1 phút 60 nhờ công của Nguyễn Hữu Tuấn.

Do vậy, rất có thể trong trận đấu vào chiều nay trên sân Hồng Đức, cả hai đội cũng được chung niềm vui bước vào vòng tứ kết.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
một giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 Viettel – U.21 PVF-CAND (15 giờ, ngày 22.9): Cùng nhau đi tiếp?