Vào lúc 16 giờ hôm nay 22.9, chủ nhà Thanh Hóa sẽ gặp U.21 Tây Ninh trong lượt trận cuối bảng A thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

Trước trận U.21 Thanh Hóa - U.21 Tây Ninh (16 giờ ngày 22.9): Vé vào tứ kết đợi chủ nhà

Anh Tú | 22/09/2023, 09:15

Vào lúc 16 giờ hôm nay 22.9, chủ nhà Thanh Hóa sẽ gặp U.21 Tây Ninh trong lượt trận cuối bảng A thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

thanhhoa.jpg
Khó đội bóng nào cản được U.21 Thanh Hóa lúc này

Sau trận khai mạc bất ngờ để thua U.21 PVF-CAND, đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa đã hồi sinh mạnh mẽ bằng việc quật ngã ứng cử viên nặng ký Viettel ở lượt trận thứ 2. Sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ chủ nhà và cơ hội để giành quyền vào tứ kết cũng rất lớn.

Việc xếp nhất hay nhì bảng A lúc này không nằm trong tay Thanh Hóa nhưng một điều chắc chắn là nếu đội bóng đương kim giải vô địch U.19 thắng Tây Ninh thì họ sẽ ghi tên vào tứ kết. Chính điều đó tạo cho các cầu thủ xứ Thanh sự tập trung cao độ bước vào trận cuối cùng vòng bảng.

Tây Ninh rõ ràng không phải là đối thủ có đẳng cấp như Viettel hay PVF-CAND. Đại diện miền Đông Nam Bộ đã bộc lộ những non nớt và điểm yếu sau 2 trận đầu khi để thua Viettel 0-4 và thua chóng vánh PVF-CAND 0-3. Rõ ràng, thực lực của Tây Ninh chỉ đủ vượt qua vòng loại với những đối thủ vừa tầm còn khi đối đầu với những lò đào tạo bóng đá trẻ chất lượng thì Tây Ninh không đủ lực để đua tranh.

Về lý thuyết, cơ hội để đi tiếp của Tây Ninh vẫn còn nếu họ có thể thắng được Thanh Hóa trong lượt trận cuối. Nhưng trên thực tế, dựa theo những gì mà hai đội thể hiện ở 2 lượt trận đầu thì câu hỏi chỉ là Tây Ninh có thể giữ sạch lưới tới phút bao nhiêu trước áp lực tấn công của chủ nhà. Có lẽ, ao ước của đội khách trong trận này là ghi được 1 bàn tạo kỷ niệm đẹp tại VCK nhưng xem ra điều đó cũng không dễ.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 Thanh Hóa - U.21 Tây Ninh (16 giờ ngày 22.9): Vé vào tứ kết đợi chủ nhà